[Phraea's POV]
Natigilan ako sa aking kinatatayuan dahil sa kanyang sinabi.
"You're lying."
"You really think that low of me?" Nakangising tanong niya bago umikot sa sofa at umupo. Pumandekwatro siya at sumandal habang nakatitig sa apoy na bumabaga sa tsiminea.
"You confused me. Just hit it straight to the point, why do you treat me differently?!" I'm pissed. A hot liquid started flowing down my cheeks. Sumisikip ang dibdib ko dahil sa sama ng loob.
I'm missing a huge part of my life because i'm caged here in this fucking island! I can't live the way I want to and it's frustrating.
Nakakuyom ang mga palad at galit na galit akong tumingin sa kanya. Hindi siya sumagot parang wala lang siyang narinig.
"I'm asking you!" Nakakabinging sigaw ko nung hindi ko na matiis.
"You wanna know why?" Suminghap siya at umiigting ang panga na tumayo. Nanginginig ang mga tuhod na umatras ako nung lumapit siya sa akin.
Nasaan na ngayon ang tapang mo, Phraea?
"I'm asking you if you wanna know why," ulit niya pero parang nakatali yata ang dila ko at hindi ko na alam kung ano ang isasagot.
Patuloy lang siyang naglakad papalapit sa akin at parang wala na ako sa tamang pag-iisip at hindi rin ako matigil sa pag-aatras dahil sa kaba. Seryoso ang kanyang mga tingin at halos nakakapaso.
Kinakabahan akong napalunok nung maramdaman ang malamig na pader sa likod ko.
"For the last time, Phraea. Do you want... to know?"
Say yes, Phraea. Say yes! Tumango ka! This is your chance to hear those things you want to know.
I badly want to nod my head and say yes but my system is not cooperating. Halos hindi ko na nga maramdaman ang mga kamay at binti ko sa sobrang pamamanhid. His stares are making me weak which I don't understand. Confident ako at matapang, and I always stand firmly on my ground but now... I started to get puzzled of my own actions.
Ilang sentimetro na lang ang layo niya sa akin at naaamoy ko na ang mabango niyang hininga na amoy rosas. I don't know why but his Tom Ford perfume turned me on.
Nakatulala lang ako at parang nawala ako sa tamang pag-iisip lalo na nung kinorner niya ako sa pagitan ng kanyang mga braso.
He stared at me so intently that I couldn't refuse to stare back at him. His attractive lips made my knees tremble weakly. The different emotions swirling inside his hooded schokobraun eyes is pulling me.
What the fuck! What is happening to me?
Unti-unti niyang inilapit ang mukha niya sa leeg ko bago bumulong. "Your eyes are telling me that you want something. Say it, Phraea. What do you want?" I gulped. My heart is throbbing unstoppably. His hot breath is hitting against my cheek and it aroused something in me.
"Master–"
"Shh, say my name, Phraea. Say my name."
I don't understand. Galit ako sa kanya pero lahat yata ng rason na pwede kong ikakagalit ay bigla na lang naglaho.
"G-garen," binasa ko ang pang-ibabang labi ko matapos kong banggitin ang kanyang pangalan na ikinangisi niya.
"Yes, love?" Napaawang ang labi ko sa pantawag niya sa akin.
Lumiyab ang apoy na nagtatago sa dibdib ko nung pinasadahan niya ng kanyang hinlalaki ang mapupula kong mga labi.
Hindi ko alam kung anong demonyo ang sumapi sa akin at ako mismo ang kusang sumakop sa kanyang mga labi.
Agad kong naramdaman ang kanyang mga kamay sa magkabilang parte ng bewang ko.
He kissed me back and his lips are driving me insane. It's addicting. I aggressively move my lips against his and I snake my arms around him, pushing him closer to me.
This is wrong. This is a mistake! I'm kissing the fucking devil but I can't stop.
Garen is a hot magnet. I promised that it's impossible for me to like him but damn, i'm drowning in so much pleasure.
Hinahabol ko ang aking hininga nung kumawala siya mula sa pagkakahalik sa akin. I got to look into his eyes and it made me realized... I can't escape.
Mabilis niyang inangat ang aking hita at pinulupot sa kanyang tiyan. Maingat na hinawakan niya ang aking likod na hindi pinuputol ang pagtitigan namin.
"Tell me if I need to stop." Hinihingal sa sambit niya pero bumaba ang tingin ko sa labi niyang kay sobra ang pamumula. His lips are deceiving, I should turn back now before it's too late.
Namumungay ang mga matang pinatagpo ko ang aming mga labi. His kisses are different from Almer. It feels nostalgic and sweet, the kind of kiss that I will beg for more.
Buhat-buhat niya ako na umupo sa sofa at naramdaman ko ang kanyang kamay na inaangat ang pwet ko nung bumaba ang kanyang mga labi sa panga ko. Napaungol ako dahil sa ginawa niya.
His hot kisses made my spine shive. He caressed my breast using his large and hot palm that made me tilt my head because of the sensational pleasure.
"Damn, Phraea," I heard him whispered. Halos napaliyad ako nung maipasok niya bigla ang mainit niyang kamay sa loob ng panty ko. He started playing with my clit and it made my knees tremble.
Bumaon ang kuko ko sa kanyang balikat. Nung maiangat niya ang damit ko ay agad niyang sinunggaban ang utong ko. Ramdam ko ang basa niyang kamay na mula sa pagkababae na gumagalaw.
"Fuck!" Malutong na mura ko nung maramdaman ko ang daliri niya sa pintuan ng pagkababae ko.
"Shh, stop with the curses, baby," he seductively warned me. I felt his hard shaft poking between my thighs. I felt teased.
Bago pa ako maka-react ay bigla niya akong pinahiga sa sofa. He reached my lips and I can't help but to give in.
Kumawala siya sa akin at hindi ko maiwasang tumingin sa kanya nung unti-unti niyang binaba ang kanyang pantalon na hindi pinuputol ang pagtitig niya sa akin.
I can't think straightly especially when I saw his manhood. It was so veiny and... hard that I can't help but to get drowned in temptation.
"You really wanna do this, Chelsey?"
"Do you love me, Chelsey?"
Napakurap ako at biglang nahimasmasan nung marinig ko ang boses ni Almer.
Tumingin ako kay Garen and he was in the urge of taking off my undergarments.
"Stop," madiing sambit ko na ikinagulat niya.
"T-this is wrong. I need to go."
Mabilis kong inayos ang damit ko at umalis mula sa pagkakahiga sa sofa tsaka ako lumabas ng mansion na nanginginig ang mga labi ko.
BINABASA MO ANG
Island of Insanity
Mystery / Thriller[COMPLETED] Phraea Chelsey Bautista has always been the top in her class and every professors' favorite. She has both beauty and brains, and everything a girl would dream to possess but her life is not entirely perfect. No one deeply cares for her...