"Congratulations to us, Misis" Jennie smiled at me then he hugged me really tight.
"Nakaka proud namang maging girlfriend mo, graduate ang mokong ng Summa Cum Laude!" Nakangiti ko rin sabi sa kanya. Pinisil ko ang ilong niya at hindi pa rin mawala ang ngiti sa mga labi ko.
"Ikaw din naman, Cum Laude ka." Sabi niya sa akin.
"Sayang nga, hindi ako umabot sa Magna. Masyado kasing mahirap ang engineering at hindi ko na keri ang mga numbers."
"Ano bang regalo mo sa akin?" Sabi ko pa sa kanya. Bigla naman siyang may kinuha sa bulsa niya at nabigla ako ng isuot niya iyon sa may leeg ko. It's a necklace with my initials.
"Regalo ko din ah." I felt his warm breath in my neck. He is hugging me behind, nandito kasi kami ngayon sa terrace ng kwarto niya.
"Ano ba gusto mo?" I asked. Mas lalong humigpit ang yakap niya.
"Ikaw—OUCH!" Bigla ko siyang siniko sa tiyan dahil umiiral na naman ang pagiging manyak niya.
"Umayos ka Kim, hindi porket Summa Cum Laude ka ha!" Sabi ko sa kanya.
"Biro lang naman." Sabi pa niya.
"Ano ba kasing klaseng sagot 'yan ha!" I felt his lips kissing my neck. He gave me little kisses and it feels so good.
"Kim.." I said, hindi ko kaya ang ginagawa niya.
"Hmmm, Jennie." Napapikit ako sa sensasyong dulot ng ginagawa niya.
"Stop, baka may pumasok." Sabi ko sa kanya. But he just continue what he was doing. Umakyat ang halik niya sa pisngi ko. Halatang iniiwasan niya ang labi ko at nakakafrustate iyon. I want his lips. Ako na mismo ang humalik sa kanya, oo inaamin ko effective ang pang-aakit ng lalaking 'to. Naramdaman kong pumasok kami ulit sa kwarto niya at doon pinagpatuloy ang pagkain niya sa lips ko.
"Jennie...baka may pumasok." Sabi ko sa kanya nang bumaba ang halik niya sa leeg ko.
"Hindi iyan." Umangat ulit ang lips niya sa lips ko and kissed me again. Naramdaman ko din ang pagpasok ng kamay niya sa t-shirt ko. He was about to kiss my neck when someone suddenly knocked in the door.
"Jennie?" It's his mom. Agad akong lumayo kay Jennie at pakiramdam ko ay namumula ang buo kong mukha.
"Ma!" Naiinis na sigaw ni Jennie. Kinurot ko naman siya sa tagiliran niya dahil ayokong sinisigawan niya ang Mommy niya.
"Lumabas na kayo, hinahanap na kayo ni Lolo Ji yong." Ani Mommy niya.
"Susunod na kami, Ma!" Sigaw ni Jennie. Natawa naman ako sa ekspresyon niya. Napaupo tuloy ako sa gilid ng kama niya.
"Pinagtatawanan mo ako?" Nakasimangot niyang sabi sa akin.
"Hindi." Pinipigilan ko ang tawa ko, pero hindi ko kinaya eh. Natawa talaga ako!
"Pambihirang buhay 'to oh!" Maktol na naman niya. Tumayo na ako at inayos ang sarili ko.
"Ikaw kasi eh, masyado kang excited." Sabi ko sa kanya.
"Tsk." Nakasimangot pa rin siya hanggang ngayon.
"Tara na, h'wag ka nang magmaktol d'yan." Sabi ko sa kanya at hinawakan ko siya sa kamay. Sumimangot lang siya at magkasalubong na naman ang mga kilay niya. Hinahatak ko siya pero ayaw niyang umalis, kaya lumapit na ako sa kanya at seryoso siyang tinitigan.
"H'wag ka nang malungkot, marami pa naman tayong time at lagi mo naman akong masosolo. Right now, we should celebrate our graduation day. I love you okay?" I smilled and cupped his face.
YOU ARE READING
My Husband's Kisses [Completed]
Fanfiction#1 simarcojoseako #1 jentop #7 lisatop ©Jenlisa.