Chapter 19

1.3K 75 17
                                    

Chapter Nineteen

Spg 18+

Para kaming apoy at gasolina, konting dikit lang mag liliyab na. His kisses were so passionate and desirable, hindi nagmamadali at parang ninanamnam ang bawat sandali. Naramdaman ko ang lambot ng kama nang inihiga niya ako. I can also feel something hard poking my legs which only added the desire I'm feeling right now.

"J-Jennie." I feel him stiffened.

"It feels so much different when you're saying my name." He whispered in my ear.

"Damn." His lips met mine again. Hindi ko mapigilan na mapaungol sa init na dala ng mga dila niya. Ayaw mag-paawat. Bumaba ang mga labi niya sa mga leeg ko at hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang mukha ko sa sensyasong nararamdaman ko.

"L-Lisa," He moaned when he suck my neck and leave a mark there. The thought of being caught makes me more excited of what we were doing. Umakyat ulit ang mga halik niya papuntang labi ko at sinagot ko naman ang nais niya. I grabbed his hair to deepen the kiss and feel him more. The thing down there is pulsing and hard, I can also feel the heat in his body and it really turns me on.

Naramdaman ko ang mga kamay niya papunta sa dibdib ko at halos mabaliw ako nang hawakan niya ang mga iyon. Nagawa niyang tanggalin ang suot kong bra at pati na rin ang suot kong damit at pareho na kami ngayon walang saplot sa katawan. Ang init na dala ng katawan niya ay mas lalong nagpainit sa akin. I don't know why he has a great effect on me, basta nandyan lang siya sa malapit ay parang magliliyab na ako.

His thumb is now playing my nipple while his other hand is busy removing my pants. Nang maramdaman kong nahihirapan siya. I helped him to remove my pants.

He didn't waste any seconds and he kissed me again to my lips down to my neck and to my colar bone. His eyes were closed while kissing my bare skin, and I find it sexy when I look at him. Hindi ko aakalain na magagawa pa niyang maging guwapo sa ginagawa niya. Naramdaman ko ang labi niya na hinahalikan ang dibdib ko. Moans escaped my mouth, lako na ng laruin na ng dila niya ang dibdib ko.

We suddenly heard knocks kaya napamulat ako ng mata. Hindi pa rin siya tumitigil sa ginagawa niya at patuloy na gumagawa ng milagro ang mga labi niya.

"Lisa, Jennie. Ano'ng ginagawa niyo?" It's Lolo Jiyong.

"L-Lo."Nahihirapan kong sabi. Pinilit kong maging normal ang boses ko para hindi siya makahalata. Para kaming mga bata na ayaw tumigil sa paglalaro ng video games kahit na paparating na ang mga magulang namin.

"Jennie, apo. Lumabas muna kayo diyan. At may sasabihin ako sa inyo." Rinig kong sabi ni Lolo.

"Ahhh, Jennie s-stop." Hindi ko napigilang lumabas sa bibig ko. Hininaan ko ang boses ko dahil ayaw kong makahalata si Lolo Jiyong. Instead na tumigil, pinagpatuloy parin niya ang ginagawa niya. But this time, nakababa na ang underwear mo at mas naging marahas na siya.

"Do you want me to stop?" He asked, then he gave me little kisses to my tummy down to my core.

"N-no." Nahihirapan kong sabi.

"Bumaba na kayo diyan, hihintayin ko kayo sa baba. Sige." I didn't answer what Lolo Jiyong said. I just go with him and everything happened.

"Misis." He said as he kissed my cheek.

"Don't look at me like that! Tsaka yung boses mo nga, ayusin mo!" Maktol ko sa kanya.

We're at my apartment. Napagpasyahan naming dito muna matulog kahit sa konting sandali. Dahil ikakasal na kami sa susunod na araw at baka sa bagong bahay na namin kami tumira. I'll miss this, maraming memories na hindi kami makakalimutan dito. Kung gugustuhin ko nga, bibilhin ko 'tong apartment at ipapaayos ko para kung sakaling mag-away kami ni Jennie dito ako pupunta para magpalamig.

My Husband's Kisses [Completed] Where stories live. Discover now