Chapter Thirty Eight
Dog style
"Mommy?" Nagising ako sa magkakasunod na katok sa labas ng pintuan at sa boses ni Louise na kanina pa tumatawag sa akin. Tumingin ako sa katabi ko na mahimbing pa rin na natutulog habang mahigpit na nakayakap sa akin. Naalarma ako sa pagkakadikit ng mga katawan namin. We were both naked underneath. Walang gustong magpaawat sa aming dalawa kagabi kaya halos madaling araw na kami nakatulog ni Jennie.
"Mommy?" Narinig ko ulit ang boses ni Louise. Alam kong hindi aalis hanggat hindi ako nalabas.
"Jennie." Mahina kong tinapik ang pisngi ni Jennie na ngayon ay nakayakap sa akin.
"Hmmm." He groaned. Akala ko ay gigising na siya pero hinigpitan niya lang ang pagkakayakap sa akin. He even buried his face in my neck which make me blush.
"Jennie, wake up." Tinapik ko ulit siya sa pisngi, pero wala pa rin.
"Mommy, I am hungry." Rinig kong sabi ni Louise sa labas. Tumingin ako sa orasan sa gilid ng kama and it's already eight in the morning. Damn.
Ayaw kasi naming mag-pawat kagabi kaya alas kwatro na kami ng madaling araw nakatulog. Wala siyang pinalagpas na parte ng katawan ko. His lips were traveling all over my body. His hands were free touching every part of mine he wants to touch. I let him feel myself, he let me feel himself by those thrust and those moans. I came a lot of times because of him. I feel so special last night. Ramdam ko na iisa kami at wala ng makakapaghiwalay pa sa amin. I admit that I missed him so much. After all, he's my first love, my first kiss, my first boyfriend, my husband and the father of my children.
"Baby, lalabas ba ako, okay? Hintayin n'yo na lang ako sa baba dahil nagbibihis pa ako." I said.
"Mommy, nagugutom na kami ni Kuya." Sabi ni Louise.
"Basta hintayin n'yo na lang ako sa baba. Lakad na samahan mo ang kuya mo at bababa na ako." I said.
"Opo, mommy." Huminga ako ng malalim ng masiguro kong wala na si Louise sa labas. Lumingon ulit ako sa katabi ko. I blushed. Hindi ko lubos isipin na mangyayari ulit ito. Siya at ako, iisa.
"Jennie, wake up." Tinapik tapik ko ulit siya ng marahan sa pisngi para gisingin.
"Hmmm." He groaned very sexy.
"Jennie naman, 'wag kang makulit. Nagugutom na ang mga bata." Unti unti siyang nagmulat ng mga mata. He smiled.
"Good morning honey." He said then he kissed me. I felt my cheeks burned again. Hindi ko nagawang iiwas ang mga mata ko sa kanya. He's so handsome kahit bagong gising lang siya.
"It's nice to see you in this kind of morning, naked." Tumawa siya ng mahina at naramdaman ko naman ang pamumula ng pisngi ko.
"You are so naughty." I said then I smiled. It's good to know that we are really okay. Wala akong maramdamang pagsisisi ng tanggapin ko ang alok niyang pakasalan ulit ako. Masaya ako dahil alam kong mahal pa rin niya ako, at masaya ako para sa mga anak namin dahil mararanasan nila ang kumpletong pamilya. Mararanasan nila ang magkaroon ng isang ama.
"I am." He said. Nanlaki ang mata ko ng bigla siyang pumatong sa akin at maramdaman ang matigas na bagay na bumabangga sa tiyan ko.
"Jennie!"
"That's your effect on me honey. Hindi ako mapapagod na iparamdam sa'yo kung gaano kita kamahal. Hindi ako mapapagod na alagaan kayo, mahalin at protektahan. At hindi ako mapapagod na makipag-sex sa'yo." Ngumiti siya ng nakakaloko. Still the same Kim.
"Why so early? Hindi ka pa ba nagsawa kagabi?" I said. Instead of answering me. He suddenly throw away the blanket that covering our naked bodies. Now, I could see his naked body, fully.
YOU ARE READING
My Husband's Kisses [Completed]
Hayran Kurgu#1 simarcojoseako #1 jentop #7 lisatop ©Jenlisa.