Toàn bộ cuối tuần, bởi vì cả người Quý Đình Đình giống như là rời ra, đau nhức vô cùng nên cả hai người đều không đi ra ngoài.Buổi tối chủ nhật, Lương Diễn Chiếu bất ngờ nhận được một cuộc gọi.
Vội vàng nói chuyện vài câu, sau khi cúp điện anh có chút chán nản buồn bực.
Mặc dù không rõ ràng, nhưng Quý Đình Đình vẫn cảm giác được.
Vì thế cô hỏi: "Bác sĩ Lương, có chuyện gì vậy?""Anh vừa nhận điện thoại của bố anh. Ông bảo anh đến thành phố A tham gia hoạt động nghiên cứu thảo luận y học."
Nghe vậy, Quý Đình Đình có chút mất mát.
Dù chỉ có mấy ngày ngắn ngủi nhưng cô đã có thói quen có Lương Diễn Chiếu bên cạnh làm bạn.
Ở sâu trong nội tâm, cô luyến tiếc anh rời đi.
Nhưng mà, cô lại không có tư cách nói gì cả.
Cô chỉ là bệnh nhân của anh, không thể nói anh có thể đừng đi không cũng không thể đi cùng anh, không danh không phận.
"À, vậy anh đi bao lâu?"
"Nói là khoảng một tuần, ngoại trừ hội nghị còn phải tham quan các bệnh viện lớn thành phố A, tìm hiểu một số công nghệ tiên tiến của họ."
"À."
Lương Diễn Chiếu nghe giọng nói của cô, đã cảm giác được cô có chút không vui.
Mặc dù anh cũng không muốn chia lìa, nhưng mà như vậy cũng tốt, tiểu biệt thắng tân hôn, nhân cơ hội này có thể cho cô hiểu rõ lòng mình.
Vì thế anh kéo cô vào trong lòng, dịu dàng nói: "Ở nhà ngoan ngoãn nghe lời, anh sẽ tranh thủ về sớm một chút."
"Vâng."
Lương Diễn Chiếu lại giơ tay nhéo nhéo vú căng tròn của cô: "Bệnh của em đã sắp khỏi hẳn, bây giờ là thời điểm cuối cùng, dù anh không ở bên cạnh em, nhưng vẫn sẽ hướng dẫn em."
"Ừm."
"Được rồi, ngủ đi." Lương Diễn Chiếu cúi đầu hôn hôn môi cô.
Sáng ngày hôm sau, lúc Quý Đình Đình tỉnh dậy, trong phòng đã không còn ai.
Lương Diễn Chiếu không biết đã đi từ lúc nào, cũng không đánh thức cô dậy, lặng yên không một tiếng động.
Quý Đình Đình ở trên giường đã một lúc, sau đó cầm lấy điện thoại nhìn thoáng qua, chỉ thấy có một tin nhắn WeChat mới nhất.
"Đình Đình ngoan, anh đã đến sân bay rồi, ở nhà nhớ chăm sóc mình cho tốt, nhớ anh thì gọi điện thoại cho anh."
Quý Đình Đình đọc toàn bộ tin nhắn ba lần từ đầu đến cuối, tâm trạng mới tốt hơn một chút.
Những lời thân mật như vậy, giống như.... Chồng đi công tác dặn dò vợ vậy! Vào thứ hai bệnh viện rất bận rộn, Quý Đình Đình vốn dĩ trên đường đi làm còn đang suy nghĩ làm thế nào giải thích việc mình thứ 6 nghỉ làm vậy mà khi đến bệnh viện, căn bản không có ai hỏi cô.
Mỗi người đều làm một đống việc, đây là chuyện rất bình thường, cũng giống như cô vậy.
Cô không khỏi thở dài nhẹ nhõm, nhanh chóng lao đầu vào công việc quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁC SĨ, GIÚP EM
RomanceBạn đang đọc truyện Bác Sĩ, Giúp Em của tác giả Thư Thư. Thành phố B bệnh viện Lương thị, tầng 9, phòng cố vấn tâm lý. Thứ hai buổi chiều 4h30, không có quá nhiều người đến khám bệnh. Đã qua 1 giờ kể từ lúc người đến khám bệnh cuối cùng rời đi. Lươ...