Chương 31: Khám Phá Cơ Thể Bác Sĩ Lương

1K 7 0
                                    


Sau khi hôn hầu kết xong, Quý Đình Đình nhớ lại cảnh Lương Diễn Chiếu hôn toàn thân cô ngày hôm qua, trong lòng lại nổi lên nhè nhẹ ngọt ngào.

Sau đó cô di chuyển xuống dưới ngậm lấy đầu vú Lương Diễn Chiếu.

Đầu vú Bác sĩ Lương nho nhỏ, màu sắc không tươi bằng Quý Đình Đình.

Nhưng mà bộ ngực anh lại vô cùng rộng lớn chắc khỏe, vô cùng hài hòa hoàn hảo.

Quý Đình Đình đầu tiên là liếm toàn bộ một vòng rồi lại học theo dáng vẻ Lương Diễn Chiếu hàng ngày ngậm đầu vú của anh nhẹ nhàng gặm cắn.

“Ư ~”

Bỗng dưng, Lương Diễn Chiếu bật ra một tiếng rên đầy gợi cảm.

Điều này không khác gì đang cổ vũ cho Quý Đình Đình, cô lập tức liếm láp đến càng nghiêm túc.

Thời còn đi học, Trong khoa có một vị giáo sư từng nói hầu hết các cấu trúc của cơ thể con người đều có ý nghĩa ngoại trừ núm vú của người đàn ông.

Lúc ấy, các nữ sinh trong lớp đều cười trộm.

Mà các nam sinh đều vô cùng tức giận bất bình nhưng lại không nói nên lời. Giờ phút này, nhìn Lương Diễn Chiếu dưới sự an ủi của cô sung sướng đến cắn môi, Quý Đình Đình cảm thấy, giáo sư kia không hoàn toàn đúng!

Hôn hết hai đầu vú xong, Quý Đình Đình lại tiếp tục cúi đầu, theo cơ bụng hoàn mĩ của hôn xuống bụng nhỏ, sau đó cuối cùng cũng đến côn thịt lớn đã sớm đứng thẳng của anh. Lương Diễn Chiếu hoàn mỹ cơ bụng.

Bởi vì đã xem cự vật của người đàn ông khác trong phim A nên giờ phút này khi nhìn Lương Diễn Chiếu, Quý Đình Đình lại có sự so sánh.

Chỗ này của bác sĩ Lương, thật sự lớn hơn rất nhiều, cũng thô hơn rất nhiều so với người đàn ông trong phim A.

Cô nhìn một lúc, đột nhiên thanh thịt di chuyển, không ngừng chọc chọc về phía cô.

Dù sao cũng xem như đã từng có kinh nghiệm, Quý Đình Đình biết điều này có nghĩa là nó bây giờ đang ở trạng thái rất hưng phấn.

Vì thế cũng không hề nghiên cứu nữa mà trực tiếp vươn đầu lưỡi nhỏ ra nhẹ nhàng, liếm láp.

Có lẽ là do mồ hôi chảy ra khi ra ngoài chạy bộ, côn thịt của bác sĩ Lương hôm nay ngoài mùi vị nước khử trùng mờ nhạt còn có mùi đàn ông rất nồng đậm.

Quý Đình Đình không thể giải thích được, vì sao cô lại không hề cảm thấy chán ghét mà ngược lại cảm thấy bác sĩ Lương càng càng nam tính hơn. Trước đây đã có kinh nghiệm vài lần ăn que thịt nên lúc này đây Quý Đình Đình cũng không cần Lương Diễn Chiếu dạy lại.

Đầu tiên cô liếm nó từ đầu đến gốc thịt một lầm sau đó mới đưa côn thịt từng chút từng chút một vào miệng.

Ngậm được 1/3 cô đã cảm thấy quá khó khăn, nó thực sự quá lớn.

Nhưng mà Lương Diễn Chiếu lại không cho cô cơ hội tạm dừng, anh trực tiếp đè đầu cô ra cắm thật sâu thanh thịt vào bên trong.

“Khụ khụ ~”

Dị vật đột nhiên xâm nhập, làm Quý Đình Đình thiếu chút nữa bị sặc.

BÁC SĨ, GIÚP EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ