Chương 39: Đi Leo Núi

791 6 0
                                    


Ngày hôm sau, ngủ đến hơn 8 giờ, hai người lần lượt tỉnh dậy.

Quý Đình Đình chuẩn bị làm bữa sáng thì bị Lương Diễn Chiếu ngăn lại: "Đi ra ngoài ăn đi, vừa đúng lúc muốn ra ngoài."

"Hôm nay anh muốn ra ngoài sao?" Quý Đình Đình hỏi. Không phải mới vừa đi công tác ư?

Lương Diễn Chiếu gật gật đầu: "Chúng ta đi leo núi."

"Leo núi?" Quý Đình Đình bị sốc rồi.

Dù sao bây giờ là mùa hè, bên ngoài nhất định rất nóng.

Nói thật ra, cô hoàn toàn không muốn đi ra ngoài, tình nguyện xem TV trên sô pha cùng Lương Diễn Chiếu.

Nhưng mà câu nói tiếp theo của Lương Diễn Chiếu đã khiến Quý Đình Đình không còn lời nào để nói, chỉ có thể đồng ý. "Thể lực em quá kém, ở trên giường anh đều sợ thao hỏng em mất." Anh nói.

"Vậy chúng ta đi ra ngoài nhanh chút, tránh lát nữa nắng to." Quý Đình Đình vội nói, không dám thảo luận vấn đề này với anh nữa.

Bởi vì muốn đi leo núi, nên hai người đều lựa chọn quần áo thể thao đơn giản thoải mái.

Quý Đình Đình mặc áo phông trắng với quần đùi thể thao màu xanh lam, còn mặc thêm áo chống nắng ở bên ngoài. Ngoại trừ trang điểm nhẹ còn bôi thêm một lớp kem chống nắng thật dày ở trên tay với chân.

Lương Diễn Chiếu không chú ý nhiều như vậy. Anh cũng mặc áo trắng giống Quý Đình Đình, quần đùi màu đen, đeo thêm cặp kính râm.

"Bác sĩ Lương, có muốn em bôi giúp anh kem chống nắng không?" Quý Đình Đình hỏi.

Mặc dù ngày hôm qua đã xác định quan hệ nhưng trong một thời gian ngắn như vậy cô vẫn chưa thể thay đổi cách gọi.

Lương Diễn Chiếu lắc lắc đầu: "Không cần, anh phơi nắng không bị đen."

Anh dứt lời, Quý Đình Đình vô cùng hâm mộ.

Xem kính râm của anh, nhớ đến ở nhà không bao giờ thấy anh đeo kính mắt viền vàng kia, cô hỏi: "Đúng rồi, sao bình thường không thấy anh đeo mắt kính? Là đeo kính áp tròng ư?"

"Anh vốn dĩ không bị cận, đeo kính chẳng qua là nhìn chững chạc hơn chút. Em biết đấy, nhóm bệnh nhân đều thích bác sĩ lớn tuổi."

"Ồ." Quý Đình Đình hiểu rõ gật gật đầu.

Điều này sau khi vào bệnh viện, cô nhận ra rằng hầu hết bác sĩ trong bệnh viện đều là người trẻ tuổi, y thuật xuất sắc. Nhưng thỉnh thoảng vẫn có bệnh nhân hy vọng bác sĩ lớn tuổi đến khám bệnh, nói bác sĩ lớn tuổi kinh nghiệm càng phong phú hơn.

Đương nhiên, sau khi cô trở thành trợ lí của Lương Diễn Chiếu, cô mới biết thật ra có một nguyên nhân vô cùng quan trọng.

--

Hai người ở lối vào tiểu khu ăn sáng. Sau đó đi đến cửa hàng tiện lợi mua nước và một chút đồ ăn xong mới lái xe đến vùng ngoại thành.

Hôm nay bọn họ sẽ đến vùng núi Quy Sơn ở thành phố B. Đây là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng ở thành phố B, bởi vì địa hình từ trên cao nhìn xuống giống như một con rùa nên được lấy tên là Quy Sơn.

BÁC SĨ, GIÚP EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ