Ngày hôm sau, sáng sớm tỉnh dậy chuyện đầu tiên Quý Đình Đình làm chính là tìm điện thoại. Nhìn thấy WeChat đêm khuya của Lương Diễn Chiếu, mặt cô lại ửng đỏ, nhưng càng ngọt ngào hơn.Cô click mở khung thoại, nhanh chóng trả lời ở bên trong: "Bác sĩ Lương, em cũng nhớ anh."
Ngay lúc đang muốn gửi đi, cô lại xóa đi toàn bộ.
Sau đó trả lời: "Bác sĩ Lương, chào buổi sáng. Xin lỗi anh tối hôm qua ngủ rồi nên không thấy được tin nhắn của anh. Anh ở thành phố A đừng quá mệt mỏi, nhớ dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nhé."
Gửi xong, một lúc sau không thấy Lương Diễn Chiếu trả lời.
Quý Đình Đình nghĩ tối hôm qua muộn như vậy anh mới gửi tin nhắn cho cô, bây giờ nhất định còn đang ngủ. Vì thế, cô đi vào phòng tắm rửa mặt.
Mặc xong quần áo rồi đi ra ngoài, mãi khi đến công ty mới nhận được tin nhắn trả lời của Lương Diễn Chiếu hồi lại đây: "Vừa mới trong cuộc họp, bây giờ là thời gian nghỉ 10 phút. Cả ngày hôm nay anh đều sẽ rất bận, có lẽ không thể hướng dẫn em. Nếu buổi tối em thấy buồn chán có thể ra ngoài đi dạo với đồng nghiệp, thích cái gì thì mua cái đó, khi nào về anh sẽ trả tiền cho em."
Quý Đình Đình xem xong, trong lòng ngọt ngào giống như ăn mật ong.
Cô trả lời: "Được, bác sĩ Lương."Biết hôm nay anh rất bận, sẽ không liên lạc với cô nữa, nên Quý Đình Đình cũng dồn hết tâm tư vào công việc.
Y thuật bác sĩ Lương giỏi như vậy, lại là con trai viện trưởng. Cô chỉ có thể không ngừng nỗ lực, mới có cơ hội gần gũi anh hơn nữa.
Vì thế cả ngày, cô làm việc càng chăm chỉ hơn bình thường.
Khi trời đã sầm tối đến giờ tan làm, Quý Đình Đình đang chuẩn bị về nhà, lại bị Vương Nguyệt gọi lại.
"Đình Đình, buổi tối cùng đi ăn cơm đi? Có một nhà hàng cơm Tây khá ngon mới khai trương ở gần đây, tớ vẫn luôn muốn đi nếm thử, nhưng mà chỗ này một người đi không thú vị chút nào, vẫn là phải có người cùng đi."
Quý Đình Đình nghe vậy, nghĩ nghĩ, sau đó trả lời: "Được a, vậy cùng đi đi."
Nếu bác sĩ Lương khuyên cô cùng đồng nghiệp ra ngoài đi dạo, cô sẽ nghe anh.
Hơn nữa cô cũng có chút tâm tư riêng.
Đó chính là cô có thể đi trước nếm thử xem hương vị như thế nào, chờ đến khi Lương Diễn Chiếu trở lại, có thể dẫn anh cùng đi ăn.
Hai người bắt taxi đi đến trung tâm mua sắm gần đó. Nhà hàng ở tầng 4, bởi vì đúng lúc thời gian tan làm ăn cơm tối, lại là nhà hàng mới khai trương nên có khá nhiều người trước cửa.
Quý Đình Đình nhìn nhìn nói: "Nguyệt nguyệt, nếu không chúng ta hôm nay trước đổi nhà hàng khác đi, mấy ngày nữa lại đến ăn cũng giống nhau mà."
Cứ chờ như vậy chờ không biết phải chờ tới khi nào. Hơn nữa, tính tình Vương Nguyệt xưa nay chính là rất hay nôn nóng.
Nào biết đâu rằng Vương Nguyệt lại không lo lắng chút nào, lấy điện thoại trong túi ra đi ra ngoài bấm số.
"Alo, chúng em tới rồi, anh đang ở bàn nào vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁC SĨ, GIÚP EM
RomantizmBạn đang đọc truyện Bác Sĩ, Giúp Em của tác giả Thư Thư. Thành phố B bệnh viện Lương thị, tầng 9, phòng cố vấn tâm lý. Thứ hai buổi chiều 4h30, không có quá nhiều người đến khám bệnh. Đã qua 1 giờ kể từ lúc người đến khám bệnh cuối cùng rời đi. Lươ...