Chương 18: Đi gặp bạn trai cũ

950 5 0
                                    


Hôm nay Lương Diễn Chiếu rất bận rộn, vì thế Quý Đình Đình vẫn dựa theo sắp xếp của anh, cách ba giờ đi toilet tự an ủi một lần, sau đó gửi video cho anh.

So với ngày hôm qua, hôm nay cảm giác của cô lại vô cùng khác biệt.

Quần lót chữ T cọ xát huyệt nhỏ cùng cúc huyệt đến vô cùng ngứa ngáy. Không chỉ là lúc đi vệ sinh, mà ngay cả khi tiếp nhận bệnh nhân, chỉ đi vài bước dây quần lót bé tí kia đều rất dễ dàng dính sát vào huyệt thịt, làm cô đau đớn không thôi.

Nhưng cố tình, bởi vì đồ lót quá mỏng, cô không thể ép mình cảm nhận được. Nếu không, đầu vú sẽ cứng lên, những người khác sẽ nhìn thấy.

Nhưng mà, rõ ràng trong lòng nói với bản thân mình không thể muốn, cơ thể lại cố tình không nghe lời, cứ tiết dịch chảy không ngừng, chảy ra đống lớn chất lỏng.

Cho nên, mặc dù bác sĩ Lương yêu cầu cô cách ba giờ gửi một lần, nhưng trên thực tế Quý Đính Đình hôm nay vào nhà vệ sinh rất nhiều lần, liên tục an ủi nhụy hoa cùng huyệt nhỏ, đồng thởi rửa sạch dòng nước đang không ngừng chảy ra.

Thật vất vả mới đến giờ tan làm. Ngay lúc Quý Đình Đình nghĩ cuối cùng cũng có thể giải thoát thì đột nhiênn nhận được tin nhắn của bạn trai Trần Dương.

"Buổi tối có rảnh không? Cùng nhau ăn cơm ở chỗ cũ đi."

Chỉ hai câu nói ngắn ngủi đã làm Quý Đình Đình cực kì vui vẻ.

Phải biết rằng đây chính là lần đầu tiên Trần Dương chủ động liên lạc với cô từ khi hắn đưa ra lời chia tay. Vì thế, Quý Đình Đình nhắn WeChat cho Lương Diễn Chiếu: "Bác sĩ Lương, rất xin lỗi, đêm nay em có chút việc, không thể cùng anh về nhà."

Bác sĩ Lương rất nhanh đã nhắn lại, hỏi cô: "Việc gì vậy?"

"Bạn trai em hẹn em cùng ăn cơm tối."

Nhìn đến câu này, ánh mắt Lương Diễn Chiếu vốn đang ôn hòa ngay lập tức chuyển lạnh.

Rất tốt, bạn trai cũ trong truyền thuyết cuối cùng cũng xuất hiện.

"Vậy em đi đi, tự anh ăn tùy tiện cái gì cũng được."

"Được, bác sĩ Lương."

Thông qua WeChat, Quý Đình Đình đoán không ra cảm xúc của bác sĩ Lương.

Nhưng nghĩ đến anh vì chữa bệnh cho cô mới dọn đến nhà cô, mà cô lại bỏ anh ăn cơm một mình, cô cảm thấy rất áy náy.

Nhưng mà, nghĩ đến Trần Dương, cô lại vui vẻ lên.

Nhân lúc tan làm đi toilet, Quý Đính Đình soi lại gương.

Hôm nay cô mặc áo phông, váy ngắn, đi giày màu trắng, hơi khác so với phong cách thục nữ trước mặt Trần Dương lúc trước. Đợi đến lát nữa gặp mặt, không biết hắn có thích hay không.

Ngay sau đó, Quý Đình Đình lại nghĩ đến đồ lót cô mặc hôm nay, là đồ lót gợi cảm. Nhỡ may...Nhỡ may đêm nay bọn họ tiến thêm một bước tiếp xúc thân mật, hắn nhìn thấy mình mặc như vậy, liệu sẽ kinh diễm như bác sĩ Lương hay vẫn là cảm thấy cô phóng đãng đây?

BÁC SĨ, GIÚP EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ