So với Quý Đình Đình thẹn thùng, quẫn bách, sắc mặt Lương Diễn Chiếu thật ra vô cùng bình tĩnh.
Anh cười nói: "Rất tốt, em rất nghe lời."
Là đang nói chuyện cô nghe theo chỉ thị của anh tự an ủi rồi quay video sao?
Quý Đình Đình khẽ mỉm cười, lại thấy Lương Diễn Chiếu vỗ vỗ chỗ trống trên ghế sô pha anh đang ngồi, nói: "Đến đây, để anh kiểm tra chút."
"Vâng." Quý Đình Đình ngoan ngoãn đi đến ghế sô pha, ngồi xuống.
Lương Diễn Chiếu xoay người lại, phân phó: "Ngoan, nằm xuống đi."
Đợi đến khi Quý Đình Đình nằm yên trên ghế sô pha to rộng, Lương Diễn Chiếu lập tức cúi đầu, ngón tay thon dài ung dung thong thả cởi từng cúc áo của cô.
Khi cởi cúc áo xong, rất nhanh, áo lót màu tím của Quý Đình Đình đã xuất hiện trước mắt Lương Diễn Chiếu.
Chất liệu vải satin, màu tím đậm, ôm lấy bộ ngực cô làm làn da càng thêm trắng nõn, trơn trượt, giống hệt như tưởng tượng của anh -- quyến rũ, đầy nữ tính.
Ngón tay Lương Diễn Chiếu cách lớp áo lót xoay nhẹ một vòng quanh vú, dịu dàng cười, nói: "Em mặc áo lót này rất đẹp, đủ làm cho bất kì người đàn ông nào cũng phải điên cuồng."
Đương nhiên...
Cũng bao gồm cả anh.
Ngay sau đó, ngón tay anh di chuyển nhẹ nhàng, đẩy áo lót sang một bên.
Ngay lập tức, cặp vú bị máy rung chơi đến sưng đỏ bật ra ngoài.
Lương Diễn Chiếu nhẹ nhàng vuốt ve vú, hỏi cô: "Có đau không?"
"Không đau." Quý Đình Đình lắc đầu.
"Cô bé ngoan."
Dứt lời, Lương Diễn Chiếu lập tức cúi đầu hôn lên núm vú của cô, kích thích Quý Đình Đình run rẩy.
"Lại đến xem huyệt nhỏ của em một chút..."
Lương Diễn Chiếu vừa nói, ngón tay anh trượt vào giữa hai chân cô.
"Cô bé ngoan, quần lót em ướt đẫm rồi." Lương Diễn Chiếu mỉm cười, trêu đùa nhìn vào mắt của cô, nói.
"Bác sĩ Lương, em...."
Ánh nhìn chằm chằm của anh làm cô cực kì thẹn thùng, lại không biết nên nói gì.
"Bây giờ mức độ em tiếp nhận cơ thể của mình rất cao, cũng có thể hưởng thụ khoái cảm cơ thể. Lúc trước ở cùng bạn trai, có tiếp xúc với cơ thể anh ta không?"
"Có." Quý Đình Đình thẹn thùng gật đầu.
Sau kính mắt, mắt Lương Diễn Chiếu trở nên lạnh, nhưng anh che giấu rất tốt: "Đến mức độ nào rồi?"
"Hôn môi."
"Sau đó thì sao?"
"Ôm."
"A... Vậy đã sờ dương vật anh ta chưa?"
Quý Đình Đình khiếp sợ, vội lắc đầu: "Không có."
Thật ra, trước kia lúc tình cảm đang mãnh liệt, Trần Dương cũng từng móc dương vật của anh ta ra, muốn cô sờ sờ, hôn thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁC SĨ, GIÚP EM
RomantizmBạn đang đọc truyện Bác Sĩ, Giúp Em của tác giả Thư Thư. Thành phố B bệnh viện Lương thị, tầng 9, phòng cố vấn tâm lý. Thứ hai buổi chiều 4h30, không có quá nhiều người đến khám bệnh. Đã qua 1 giờ kể từ lúc người đến khám bệnh cuối cùng rời đi. Lươ...