Chương 7: Cơ Thể Của Em Thật Đẹp

1.5K 14 0
                                    

Lương Diễn Chiếu hôn hai bên vú của cô, không ngừng mút vào trong miệng.

Đến khi hai núm vú hồng hào đều đứng thắng lên mới vừa lòng nhả chúng ra.

Anh ngước mắt nhìn Quý Đình Đình đang không ngừng thở dốc, hỏi cô: "Hắn còn chạm vào chỗ nào nữa?"

Đây vẫn là lần đầu tiên Quý Đình Đình nhìn thấy Bác sĩ Lương không đeo mắt kính.

Cô nhịn không được hút một ngụm khí lạnh.

Bỏ mắt kính xuống, hai mắt Lương Diễn Chiếu ban đầu vốn dịu dàng, thậm chí có một chút nghiêm túc, ngay lập tức trở nên vô cùng tà mị.

Hai mắt anh đen và sâu thẳm, sáng rực, khóe mắt hơi hơi cong lên, đẹp mê người không sao giải thích được.

Quý Đình Đình vốn chỉ cảm thấy Bác sĩ Lương trông cũng không tệ lắm, ngũ quan đoan chính, nghiêm túc có trách nhiệm, y thuật cũng cao siêu.

Bây giờ xem ra, đâu chỉ không tồi, mà quả thật anh còn đẹp trai hơn cả những minh tinh thần tượng đang nổi.

Cô nhất thời có chút ngây người, đến khi Lương Diễn Chiếu hỏi lại một lần nữa, mới cắn môi nhẹ giọng nói: "Còn có... huyệt nhỏ và đùi..."

Cô vừa dứt lời, Lương Diễn Chiếu chỉ "Ừ" một tiếng, ngay sau đó, anh buông Quý Đình Đình ra, leo lên trên giường.

"Bác sĩ Lương..."

Tim Quý Đình Đình đập "Bùm bùm".

"Ngoan, Đình Đình, đừng sợ.”

Đình Đình...

Quý Đình Đình hơi thẹn thùng.

Từ nhỏ đến lớn, mọi người đều gọi cả họ lẫn tên cô. Anh vừa mới gọi cô là Đình Đình, còn chưa từng có ai gọi cô như vậy đâu!

Lương Diễn Chiếu nói xong, ngay lập tức cởi toàn bộ váy bó sát của cô ra.

Sau đó kéo rộng hai chân cô, cúi đầu, từ từ hôn dọc theo phía trong đùi.

"Hắn sờ nơi này không?" Vừa hôn, anh vừa hỏi.

Quý Đình Đình ban đầu còn có thể nghiêm túc đáp lại.

Nhưng dần dần, từ khi Lương Diễn Chiếu từ hôn biến thành liếm mút và gặm cắn, giọng cô lại bắt đầu phát run.

Làn da Quý Đình Đình trắng nõn mềm mại, chỉ cần hơi chạm vào đã có thể để lại dấu vết.

Lương Diễn Chiểu còn chưa dùng sức ở bên trong đùi cô, đã đề lại từng vết xanh tím.

Anh nhìn lên, đôi mắt bắt đầu âm trầm.

Hơi ngẩng đầu, huyệt nhỏ non mềm đã gần ngay trước mắt.

Vừa rồi khi anh kiểm tra miệng huyệt còn sạch sẽ, vậy mà lúc này đã hơi ướt át.

Cô chảy nước. Vì anh mà chảy nước.

Nghĩ đến đây, Lương Diễn Chiếu xưa nay vốn lạnh lùng cũng không ngăn được kích động.

Hoàn toàn không cần hỏi, môi anh trượt lên trên, hôn lỗ nhỏ của cô.

"A!" Quý Đình Đình rên rỉ.

BÁC SĨ, GIÚP EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ