Ăn xong cơm trưa, tất nhiên Lương Diễn Chiếu cả thể xác lẫn tinh thần đều thoả mãn vô cùng mà Quý Đình Đình vẫn còn luôn mắc cỡ đỏ mặt. Sau đó cô nhìn bàn tay to của bác sĩ Lương đang dắt tay cô, trong đầu nghĩ đến đều là năm ngón tay thon dài của anh vừa mới châm lửa dục hỏa ở trên người cô.Lên xe, Quý Đình Đình nhìn theo hướng đi của Lương Diễn Chiếu, nhịn không được hỏi: "Bác sĩ Lương, chúng ta không trở về nhà sao?"
"Ừ" Khóe miệng Lương Diễn Chiếu hơi mỉm cười, nhẹ nhàng nói: "Chúng ta đi mua vài thứ."
Mãi cho đến khi chiếc xe dừng lại trước cửa hàng màu hoa hồng, Quý Đình Đình nhìn vào bảng hiệu mới hiểu được bác sĩ Lương muốn đưa cô đi mua cái gì.
Lúc này ở trước mặt bọn họ là một cửa hàng đồ dùng cho người lớn.
Nhưng mà không hề giống với các cửa hàng đơn giản cô nhìn thấy trên đầu đường cuối ngõ mà cửa hàng này cực kỳ sang trọng và vô cùng ái muội mờ ám. Chỉ cần nhìn vào các tấm poster gợi cảm nóng bỏng trên tủ kính đã đủ khiến cho mọi người suy nghĩ miên man bất định.
Vào bên trong, càng có những thứ động trời khác. Màu sắc chủ đạo là màu đen, đỏ hồng. Thậm chí bóng đèn cũng là màu hồng nhạt, bầu không khí vô cùng mập mờ giàu trí tưởng tượng khiến người khác mơ màng.
Bây giờ là buổi chiều mùa hè, không có nhiều người trong cửa hàng, chỉ có hai nữ nhân viên cả người mặc trang phục chú thỏ màu hồng, bộ ngực gắt gao quấn chặt, váy cũng quá ngắn, trên đỉnh đầu có có hai tai lông xù bộ dáng đáng yêu.
Vừa thấy có khách hàng đến, hai nữ nhân viên bán hàng đã nhanh chóng nở nụ cười ngọt ngào, đồng loạt cúi đầu chào: "Hoan nghênh ghé thăm."
Quý Đình Đình gật gật đầu xem như đáp lại, sau đó mặt đỏ hồng đi theo phía sau Lương Diễn Chiếu, quét mắt nhìn qua từng kệ từng kệ để hàng.
Khắp nơi đều là đủ loại đồ chơi tình thú, cùng với rất nhiều đồ lót tình thú.
Quý Đình Đình chỉ liếc mắt nhìn qua đã thấy quần áo học sinh, trang phục y tá, trang phục nữ thỏ, trang phục tiếp viên hàng không, trang phục hầu gái...
Còn có rất nhiều kiểu dáng khác, cô hoàn toàn không thể gọi tên.
Ngoài ra, trên giá để hàng tinh tế trên không còn có rất nhiều đồ vật không biết là vật gì, nhưng nhìn vào bao bì bên ngoài đã khiến cho người khác mặt đỏ tim đập.
"Bác sĩ Lương," Quý Đình Đình thấy Lương Diễn Chiếu đã cầm một cái hộp ở trong tay, nhịn không được nhỏ giọng nói: "Chúng ta tới nơi này làm gì vậy?"
"Mua chút đồ chữa bệnh cho em."Chữa bệnh...
Hơi chút suy nghĩ vài giây, Quý Đình Đình lúc này mới hiểu được.
Nhưng mà cô cảm giác bệnh của mình hẳn là đã tốt rồi mà?
Hôm nay cô đã cùng bác sĩ Lương làm việc kia 2 lần không phải sao?
Đang cúi đầu nghĩ, Lương Diễn Chiếu ở phía trước đã vẫy tay gọi cô nói: "Lại đây chọn quần áo chút đã."
Quần áo?
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁC SĨ, GIÚP EM
Roman d'amourBạn đang đọc truyện Bác Sĩ, Giúp Em của tác giả Thư Thư. Thành phố B bệnh viện Lương thị, tầng 9, phòng cố vấn tâm lý. Thứ hai buổi chiều 4h30, không có quá nhiều người đến khám bệnh. Đã qua 1 giờ kể từ lúc người đến khám bệnh cuối cùng rời đi. Lươ...