Ăn trưa ở văn phòng bác sĩ Lương xong, Quý Đình Đình lập tức đi xuống tầng.
Cả buổi chiều, cô luôn có cảm giác trong miệng mình vẫn còn hương vị tϊиɦ ɖϊƈh͙ của bác sĩ Lương.
Cảm thấy hơi xấu hổ, làm gương mặt cô nóng lên.
Cô lại nghĩ đến buổi trưa sau khi bác sĩ Lương hôn cô xong, trên gương mặt anh còn có ý cười tà mị mê hoặc lòng người.
Quý Đình Đình không thể không thừa nhận, trong tất cả những người cô từng gặp, bác sĩ Lương là người đẹp trai nhất.
Khi đeo mắt kính lên thì nhẹ nhàng lễ độ, làm bệnh nhân tin tưởng.
Khi tháo mắt kính xuống, cởϊ áσ blouse trắng lại mang vẻ tà mị mê hoặc, làm người khác trầm mê.
Buổi chiều, 3 giờ, cô lại đến WC nữ, dùng máy hình rung son môi tự an ủi, sau đó gửi video cho bác sĩ Lương.
So với lần đầu tiên, lúc này bộ ngực cô đã có rất nhiều dấu vết xanh tím, đó là do giữa trưa bác sĩ Lương mạnh bạo vuốt ve lưu lại.
Vết xanh tím nổi bật trên làn da trắng nõn của Quý Đình Đình, càng làm tăng thêm một vẻ đẹp khác.
Lương Diễn Chiếu xem video xong, trả lời lại qua WeChat: "Lần 6 giờ đó để lại sau khi tan làm."
"Vâng, bác sĩ Lương."
Sau khi tan làm, Quý Đình Đình vừa ra ngoài đã thấy bác sĩ Lương quả nhiên vẫn chờ ở chỗ cũ.
Lương Diễn Chiếu khởi động xe, hỏi cô: "Muốn ăn gì?"
"Hả?"
"Bữa tối, muốn ăn gì?"
"À, ăn gì cũng được, anh quyết định đi." Quý Đình Đình vội nói.
Hóa ra là mời cô ăn tối, rõ ràng vài giờ trước, bọn họ mới cùng nhau ăn trưa xong, không nghĩ tới, lại muốn cùng nhau ăn cơm tối.
Trước kia, Lương Diễn Chiếu hẹn hò với bạn gái, mỗi lần hỏi các cô ấy muốn ăn gì, luôn là "Tuỳ anh", "Gì cũng được".
Sau đó chờ đến khi anh quyết định rồi, có đôi khi các cô gái đó lại không thích lựa chọn của anh, cho nên anh thấy không vui lắm.
Nhưng mà Quý Đình Đình rõ ràng không thuộc về loại này.
Lương Diễn Chiếu đưa cô đến một nhà hàng phong cách Hồng Kông ở gần đó.
Sau đó, anh gọi cho cô mấy món đặc sản trong thực đơn của nhà hàng.
Lúc ăn cơm, anh cố ý quan sát, thấy Quý Đình Đình ăn uống không nhiều lắm nhưng cũng không kén ăn, mỗi món đều sẽ ăn một chút, động tác thanh lịch, hào phóng.
Về điều này, không thể không nói Lương Diễn Chiếu vô cùng vừa lòng.
Cơm nước xong, anh đưa cô về nhà. Quý Đình Đình không biết nên nói gì với anh, nên vẫn luôn cúi đầu không nói lời nào.
Lương Diễn Chiếu cũng không nói gì, nghiêm túc lái xe, khóe miệng vẫn luôn mang theo ý cười không rõ.
Qua hai mươi phút, Lương Diễn Chiếu nhắc nhở cô gái nhỏ vẫn luôn cúi đầu: "Đến rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁC SĨ, GIÚP EM
RomanceBạn đang đọc truyện Bác Sĩ, Giúp Em của tác giả Thư Thư. Thành phố B bệnh viện Lương thị, tầng 9, phòng cố vấn tâm lý. Thứ hai buổi chiều 4h30, không có quá nhiều người đến khám bệnh. Đã qua 1 giờ kể từ lúc người đến khám bệnh cuối cùng rời đi. Lươ...