"Bác sĩ Lương..." Quý Đình Đình đỏ mặt nhìn Lương Diễn Chiếu. Cô có chút xấu hổ, khó có thể tưởng tượng được côn thịt của anh vừa sáng sớm đã cứng lớn đến như vậy."À, cái này gọi là "chào cờ", là hiện tượng sinh lí bình thường của đàn ông." Lương Diễn Chiếu nghiêm túc giải thích nói.
"À. Bác sĩ Lương, vậy em rời giường trước đây. "
Dứt lời, Quý Đình Đình chuẩn bị đứng dậy.
Nhưng mà lại bị Lương Diễn Chiếu đưa tay ra ngăn cản:" Đừng vội. "
"Hả? "
"Bây giờ anh hơi khó chịu, Đình Đình ngoan, giúp anh bắn ra ngoài, có được không? " Bác sĩ Lương không có đeo mắt kính, ánh mắt lười biếng, hoàn toàn giống như là đang phóng điện.
Ngay lập tức, Quý Đình Đình nhìn có chút ngây người.
Qua vài giây, cô mới lúng ta lúng túng hỏi:" Làm thế nào? "
"A, ngày hôm qua không phải anh vừa mới dạy em sao? "Lương Diễn Chiếu khẽ cười nói.
Ngày hôm qua...
Quý Đình Đình vừa nhớ tới, lại nổi lên ngượng ngùng. Đúng là ngày hôm qua bác sĩ Lương dạy cô, trưa hôm qua dạy cô dùng tay, tối qua lại dạy cô dùng miệng.
Nghĩ đến đây, cô cẩn thận hỏi Lương Diễn Chiếu: " Vậy... Em dùng tay ư? "
Nói xong, lại giải thích:" Em còn chưa đánh răng. "
A, Cô gái nhỏ rõ ràng đang rất xấu hổ.
Nghe vậy, Lương Diễn Chiếu cũng không miễn cưỡng, gật gật đầu nói:" Được rồi. "
Vì thế, vào sáng sớm, Quý Đình Đình ở trên giường giúp bác sĩ Lương đẹp trai giải quyết nhu cầu sinh lý.
"Hừ ~ Thật là thoải mái ~ "Lương Diễn Chiếu mỉm cười nhìn cô, rên rỉ thỏa mãn.
Giọng nói của bác sĩ Lương cũng thật dễ nghe a!
Quý Đình Đình cảm giác cả người đều mềm nhũn, tưởng tượng đến giọng nói anh dễ nghe như vậy là bởi vì mình. Chính vì thế, chuyển động trong tay cô càng nhanh hơn nữa.
"Ngoan, tay đừng nắm chặt quá... "
Lương Diễn Chiếu vừa dạy dỗ, vừa duỗi tay vào trong váy ngủ vuốt ve cặp vú no đủ chưa có mặc áo lót của cô.
"Đúng, chính là như vậy, Tiểu Đình Đình thật thông minh. "
Trong miệng tán thưởng, Tay Lương Diễn Chiếu cũng tận dụng từ cổ váy trượt vào trong ngực cô, không còn gì ngăn cách dùng lòng bàn tay nhẹ vân vê đầu vú.
"A ~ " Cả người Quý Đình Đình run lên, nhẹ giọng rên rỉ.
Cơ thể này, chính cô cũng không phát hiện đã bị anh huấn luyện đến cực kì nhạy cảm.
Trong lòng Lương Diễn Chiếu có chút cảm giác thỏa mãn.
Anh nhìn đến hai chân Quý Đình Đình đang không ngừng ma xát, rõ ràng lỗ nhỏ đang chảy nước, bị dục vọng khơi dậy ham muốn.
Nhưng anh cố tình giả vờ không thấy, tiếp tục nắm đầu vú của cô, lúc mạnh lúc nhẹ lôi lôi kéo kéo.
"A ~ bác sĩ Lương ~ " Đôi mắt đẹp của Quý Đình Đình rưng rưng, đắm chìm trong trong sự kích thích vừa đau đớn lại thoải mái này, liên tục rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁC SĨ, GIÚP EM
RomanceBạn đang đọc truyện Bác Sĩ, Giúp Em của tác giả Thư Thư. Thành phố B bệnh viện Lương thị, tầng 9, phòng cố vấn tâm lý. Thứ hai buổi chiều 4h30, không có quá nhiều người đến khám bệnh. Đã qua 1 giờ kể từ lúc người đến khám bệnh cuối cùng rời đi. Lươ...