Lúc Quý Đình Đình thay quần áo của mình xong, mặt đỏ hồng đi ra, Lương Diễn Chiếu sắc mặt vẫn như bình thường ngồi chờ trên ghế sô pha.Cô vô cùng xấu hổ đưa ba bộ đồ lót cho nhân viên hướng dẫn mua hàng, rồi lấy thẻ ra thanh toán.
Nhân viên bán hàng cầm lấy thẻ của cô, hơi kinh ngạc nhìn Lưỡng Diễn Chiếu đang ngồi trên ghế sô pha.
Thầm nghĩ chắng lẽ hôm nay mình nhìn lầm rồi?
Nhìn người đàn ông ăn mặc như vậy, giơ tay nhấc chân đều toát ra sự giàu có, quý phái, không hề giống người ăn cơm mềm nha!
Hơn nữa vừa nãy anh đi vào đó lâu như thế, dùng ngón chân cũng có thể đoán được có chuyện gì xảy ra ở bên trong...
Nhưng cô gái này rõ ràng là quẹt thẻ của mình, mặc dù kí tên xác nhận cũng là tên của mình.
Tất nhiên những lời này sẽ không nói ra ngoài, cô mỉm cười tự nhiên, xử lí công việc trả lại tiền cho Quý Đình Đình, sau đó lịch sự đưa cô ra cửa."Hoan nghênh quý khách lần sau lại đến!"
Giọng nói ngọt ngào phát ra từ phía sau, Quý Đình Đình âm thầm nghĩ, chắc là sẽ không có lần sau rồi!
Rốt cuộc chuyện xảy ra vừa rồi, thật là quá thẹn thùng!
Mặc dù để kiểm tra kết quả cô mặc thử đồ lót, cũng coi như là đang trị liệu, nhưng mà địa điểm này thật quá đáng sợ mà!
Ra khỏi trung tâm thương mại, Quý Đình Đình nói với Lương Diễn Chiếu: "Bác sĩ Lương, hôm nay thật là phiền anh quá, em đi về trước đây."
"Anh đưa em về!" Tay bác sĩ Lương thon dài bình tĩnh cắm trong túi quần, nhàn nhạt nói.
"Á? Sao em lại không biết xấu hồ như thế được! Không cần đâu…"
"Anh không muốn lại xảy ra chuyện buổi sáng trên tàu điện ngầm, điều này có thể sẽ làm uổng phí hết quá trình trị liệu từ trước"
Lương Diễn Chiếu nhàn nhạt bỏ xuống một câu này, chân dài bước đến chỗ xe ô tô.
Mà Quý Đình Đình, đứng im tại chỗ nghĩ lại lời anh nói, lập tức lại có chút sợ hãi. Hơn nữa, thật ra cô cũng không dám từ chối bác sĩ Lương. Vì thế nhanh chóng đi theo.
Lên xe, Lương Diền Chiếu nhìn bóng hình xinh đẹp của cô. Tóc dài rối tung, mặc áo sơ mi ngắn, váy ngắn màu đen ngoãn ngoãn ngồi ở một bên, tất cả những suy nghĩ trong đầu anh giờ chỉ còn lại cảnh xảy ra trong phòng thử đồ ban nãy.
Cơ thể cô trắng nõn, lớp ren đen bao lấy hai vú căng tròn, dâʍ huyệt cô róc rách chảy nước…
Cô thật sự động tình chậm hơn một chút so với bạn gái lúc trước của anh ở nước ngoài.
Nhưng mà lúc cô bắt đầu có cảm giác, thời điểm đó cô lại mị hoặc đến cực điểm!
So với bất kì người phụ nữ nào anh từng gặp trước kia, cô là người duy nhất gợi lên trong anh du͙ƈ vọиɠ nguyên thủy nhất.
Nhưng mà, theo tình hình trước mắt, anh vẫn không thể nóng vội được. Cô vẫn còn có mâu thuẫn kháng cự không thể giải thích được với đàn ông. Mà bởi vì anh là bác sĩ của cô nên cô mới toàn tâm toàn ý tin tưởng anh, không chút do dự trao cơ thể cô cho anh, tùy ý anh chậm rãi khai phá.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁC SĨ, GIÚP EM
RomanceBạn đang đọc truyện Bác Sĩ, Giúp Em của tác giả Thư Thư. Thành phố B bệnh viện Lương thị, tầng 9, phòng cố vấn tâm lý. Thứ hai buổi chiều 4h30, không có quá nhiều người đến khám bệnh. Đã qua 1 giờ kể từ lúc người đến khám bệnh cuối cùng rời đi. Lươ...