"Pete! Làm cái gì đó? Vào đây!"
Nãy giờ Vegas đã giả vờ ngó lơ đi rồi nhưng vẫn nhịn không được mà để tâm đến con mèo hoang nhìn trộm ngoài cửa.
Anh đóng quyển sách dày cộp lại đặt sang một bên bàn.
"Sao còn không chịu vào?"
Pete lúc này mới thò đầu ra nhưng vẫn do dự không bước vào bên trong. Pete di chuyển tầm mắt vào bên trong phòng anh.
Hôm trước say đen mặt không nhìn được hết, bây giờ dòm kĩ lại, nếu hôm đó lỡ chân đạp trúng đồ vào đó trong cái phòng này thôi. Thì có lẽ em đã ôm cả đống nợ rồi.
Vegas không thể kiên nhẫn trước một người, nhưng với đối phương trước mắt anh lại vô cùng nhẫn nại, chờ xem Pete lại muốn làm cái trò gì.
Anh nhận ra, Pete tuy có nội tâm phức tạp, nhưng bề ngoài luôn mang niềm vui tới người khác. Nếu trước đây không ai cùng em ấy vui đùa, thì để Vegas chịu trận mấy trò vui của Pete vậy.
Pete bị Vegas nhìn tới mức đỏ hết cả tai. Mới ho khang.
"Ừm hưm".
Anh buồn cười không chịu nổi, vẫn là ngoắc tay kêu em vào.
"Ăn trộm hay gì mà núp đó?"
Pete chột dạ, em cũng là trộm nhưng mà là nhìn trộm chứ không phải ăn trộm nha. Em cảnh giác đi vào.
Vẫn không chịu nói chuyện, hết cách nên Vegas đành chỉ vào cái ghế bên cạnh.
"Gì đây? Tính dụ tôi mua đồ nữa hay gì? Ngồi xuống đó đi".
Pete lắc đầu, em báu hai đầu ngón tay lên cạnh bàn đọc sách của anh. Vegas khó hiểu, sau đó lại bắt đầu trêu ghẹo.
Anh vỗ tay lên đùi mình.
"Không muốn ghế? Vậy ngồi lên đùi đi".
Lại dụ Pete ăn đậu hũ. Em cong mắt cười giả tạo, xong lột bỏ bộ mặt lúng túng ban nãy ra.
"Không! Tôi thích ngồi lên đầu anh đó được không?"
Vegas nghẹn họng.
"Thế rốt cuộc là bị cái gì mà đứng ngoài cửa dòm dòm ngó ngó người khác vậy hả? Lỡ tôi đang ở truồng thì sao?"
Pete dè bỉu.
"Thì kệ xác anh chứ sao? Gớm..."
Luôn cho rằng biểu hiện của mình cũng không quá rõ ràng, chưa từng nghĩ vẫn sẽ bị Vegas nhìn thấu.
Vegas đột nhiên hỏi.
"Thích quyển sách này à?"
Từ lúc bước vào phòng, miệng thì câm như hết nhưng ánh mắt của Pete vẫn luôn dán vào quyển sách.
Chỉ là muốn Pete tự mình thừa nhận, cũng không nghĩ em ấy lại hứng thú với sách như vậy.
Pete nghe anh hỏi thế thì lập tức gật đầu.
"The Untethered Soul - Cởi trói linh hồn".
Vegas nhìn vẻ si mê của em thì không hề suy nghĩ nhích mông mình qua một chút kéo Pete ngồi xuống chung với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta của sau này//VegasPete
Fanfiction☘️ Vegas - biệt danh Gas Silicon tán đâu trúng đó. ☘️ Pete - vị hôn thê hụt của Vegas, ông trùm đa cấp, bậc thầy thanh nhạc. ☘️ Một bên thiếu tiền một bên dư tiền, muốn hòa hợp với nhau liệu có phải là chuyện dễ dàng???