Giấy trắng mực đen, cái bản cam kết hôn ước năm đó của chủ tịch Gun và ông Jak căn bản chưa được giải ước.
Ngay khi ông ấy biết chuyện đối tác lừa mình về giới tính của hôn thê con mình, thì không bàn tới sắc mặt, cũng biết ông ấy đã giận dữ như thế nào.
Nhưng về phần Vegas, anh cố tình chấp thuận theo bố mình là để bản thân có ngày nắm giữ trong tay một quyền lực nhất định, sẽ tính đến chuyện giành lại Pete sau.
Suốt buổi trò chuyện giữa Vegas và ông Jak, ông ta vẫn luôn có chút nhún nhường với người nhỏ tuổi hơn.
Nhìn kĩ đi, đây chính là một phần bản chất thực của danh môn thế gia. Thanh cao đến đâu cũng sẽ có những tham vọng, chưa kể con người ông Jak lại là kẻ đầy tham mưu.
Năm đó chuyện chủ tịch Gun chấm dứt qua lại với nhà Jakapan, đã khiến ông ta điêu đứng không yên, tổn thất cũng không ít.
Bây giờ Vegas lại chủ động đề nghị tiếp tục, thì đối với ông đây chẳng phải là cá gặp nước hay sao?
Ở cái giới thượng lưu này không có gì là đơn thuần sạch sẽ.
Ông cần danh tiếng của nhà Theerapanyakul để tranh cử thành công chức thị trưởng, còn Vegas cần cái danh bố ruột để ép Pete kết hôn với hắn. Vẹn cả đôi đường.
"Chưa hết đâu, đừng có mừng sớm".
Vegas không đơn giản chỉ muốn Pete mà còn muốn đòi lại cho vợ tương lai của mình một danh dự.
"Nếu ông đã dùng cái tiếng ba ruột để muốn Pete thực hiện hôn ước với tôi rồi. Thì đứa con trai đó của ông chắc chắn cũng phải hưởng được nửa số tài sản và cơ ngơi sau này ông chết đi nhỉ?"
Nghe thấy câu nói đó, nét ngạo nghễ trên gương mặt ông Jak hiển nhiên lập tức biến mất.
Vẻ khó xử hiện ra rõ rệt.
"Có vẻ hơi sớm để nói đến chuyện này".
Hừ một tiếng Vegas vẫn không bộc lộ chút bản chất dễ dàng thương lượng nào.
"Ông cứ từ từ suy nghĩ đi, đó là điều kiện kèm theo. So với cái chức thị trưởng lúc còn sống và hai bàn tay trắng lúc nằm dưới đất nhìn con trai ruột của mình một xu cũng không có thì ông nghĩ đi. Mang tiếng con trai ruột mà lại nhẫn tâm đến thế sao?".
Không có một chút lập luận nào có thể chen giữa những chuyện Vegas vừa nói.
Ông luôn dùng quyền lực của một người cha, ép buộc hai anh em nó hết cái này đến cái kia, nhưng rốt cuộc vẫn để cho cả Pete và Build chịu khổ.
Có đôi lúc ông ta từng nằm xuống nhắm mắt suy nghĩ, liệu mấy đứa nó có căm hận ông hay không?
"Ông có biết, Pete đã từng làm những gì để kiếm sống hay không? Thân là con trai cùng huyết thống của chủ tịch Jak mà lại phải nhẫn nhục bán mạng chạy kpi cho người ta. Nó thuộc về phạm trù đạo đức. Chuyện vừa rồi, ông cứ suy nghĩ".
Rõ ràng là đang nêu lên quan điểm bảo vệ em ấy, nhưng tim anh là quặn thắt mỗi khi hình dung ra những cực khổ mà người anh yêu phải trải qua. Nó chẳng khác gì là tự cầm dao cứa mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta của sau này//VegasPete
Fanfiction☘️ Vegas - biệt danh Gas Silicon tán đâu trúng đó. ☘️ Pete - vị hôn thê hụt của Vegas, ông trùm đa cấp, bậc thầy thanh nhạc. ☘️ Một bên thiếu tiền một bên dư tiền, muốn hòa hợp với nhau liệu có phải là chuyện dễ dàng???