⚠️ Cảnh báo chương này có chứa nội dung 🔞 và ngôn từ dằm khăm. Sidie lái xe cực kì nhẹ nhàng bình tĩnh, nhưng các em bé xinh đẹp dưới 18 tuổi cũng nên cân nhắc nhé.
"Ủa, nhớ rõ ràng là để ở trong túi quần mà, mất đâu rồi".
Pete mới sáng ngày đầu về chung một nhà với Vegas đã dở tung cái phòng lên để tìm chìa khóa nhà cũ của mình.
Vegas đêm qua quả thực không say tới mức không biết gì, nhưng anh cũng uống chẳng ít.
Kết quả là kế hoạch ăn đậu hủ Pete thất bại, lại nôn lên người em ấy, khiến Pete tía tái mặt mày đá anh ra cầu thang ngủ cả một đêm.
Ôm cái đầu đau như búa bổ đứng tựa người vào ngưỡng cửa. Anh kẹp thẻ khóa cảm ứng từ vào giữa hai ngón tay đưa lên.
"Em kiếm cái này à?"
Pete nhẹ cả người, nếu mà mất thì lại tốn không ít thuê người cạy cửa rồi phải đặt lại cái thẻ mới. Toang muốn đi đến lấy.
"Cảm ơn nha...áaa...làm gì vậy?"
Tay còn chưa chạm vào thẻ thì Vegas đã đưa lên cao hơn. Lại còn vô cùng đáng ghét mà ôm lấy eo Pete kéo sát vào người mình.
"Đâu có dễ như vậy? Nói nghe coi, em kiếm cái này làm gì?"
Suốt đời em bị người ta đối xử bất công cũng chưa từng tức tối giống bị Vegas trêu như này.
"Anh vui tính nhỉ? Thì tất nhiên là về nhà tôi rồi".
Sự không vui hiện rõ trên gương mặt của Gas Silicon. Người được mệnh danh là một khi đã dính sẽ dính không buông.
"Đã là người có gia đình rồi, đâu ra chuyện em chạy nhảy lung tung đây đó như thế? Không cần nói nữa, nhà của em, tôi sẽ mua lại".
Pete há hốc miệng một chữ cũng rặn không nổi. Rốt cuộc tên điên này từ cái xó xỉnh nào chui ra mà có thể ngang như cua như vậy chứ?
"Ngủ chưa tỉnh à? Nó thuộc quyền sở hữu của tôi...nói mua là mua...anh đánh giá mình hơi cao rồi đó".
Vegas như chỉ chờ có thế, chưa kể tư thế lấn tới của vợ mình khiến hai người càng ép vào nhau sát hơn. Anh lại giở thói lưu manh, luồn tay vào bên trong áo ngủ.
"Ban đầu em mua nó giá chỉ có tám con số, bây giờ tôi sẽ mua lại với giá 10 số 0"
Chịu chơi quá rồi, câu nói của anh là Pete có chút nhụt chí. Dạo này chuyện làm ăn ở quán bar không được mấy khả quan, căn nhà đó anh mua cũng là vốn luyến cực nhọc cả mấy năm mới có được.
Đưa mười bàn tay lên đếm. Cảnh tượng cầm cục tiền chọi lỗ đầu đám người cạnh tranh thị trường bar pub thật sự khiến người ta mát lòng.
Pete đếm đến nghiện sau đó lại vô thức đặt hai tay lên ngực anh, ánh mắt có chút ngờ vực giọng nói lại cực kỳ dễ nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta của sau này//VegasPete
Fanfic☘️ Vegas - biệt danh Gas Silicon tán đâu trúng đó. ☘️ Pete - vị hôn thê hụt của Vegas, ông trùm đa cấp, bậc thầy thanh nhạc. ☘️ Một bên thiếu tiền một bên dư tiền, muốn hòa hợp với nhau liệu có phải là chuyện dễ dàng???