"Ta có lỗi với con, nhưng với Build thì khác, thằng bé nhận được sự chăm sóc của ta suốt những năm qua. Việc Build phải báo hiếu cho ta là điều không thể chối cãi".
Quan sát nét mặt biến đổi rõ ràng của Pete, ông Jak tiếp tục lời nói.
"Con cứ suy nghĩ đi Pete. Một là con chấp nhận kết hôn với Vegas, hai là Build sẽ phải xem mắt con trai của...".
Quá đủ rồi, em có chết cũng không chấp nhận để ông ta mang Build nhào nặn thành một món hàng giống mình.
"Đừng nói nữa, con đồng ý là được chứ gì? Có điều...chỉ mong từ nay về sau, bố đừng có suy nghĩ biến thằng bé trở thành một Pete thứ hai nữa. Con khổ là đủ rồi".
Sau khi nhận tin tức mới nhất, Build tụ họp hội bạn thân của mình bay thẳng tới quán bar của anh trai.
Build vẫn một thân toàn đồ hiệu, bên ngoài khoác hờ chiếc áo khoác dài Balenciaga, dẫn đầu đoàn gồm có Apo với Us xách Pete vào phòng bao hỏi chuyện.
Tối hôm nay, Pete thành công làm cho cả hội như bấp phải một trận địa chấn với sức công phá ngang với vụ nổ của núi lửa
"Kết – hôn – với – cậu – nhỏ – của – Bible".
Bộ anh chưa đủ thảm hay sao mà mấy đứa nhóc này, còn một lần nữa nói dõng dạc to rõ như thế hả.
Us luôn đùa rằng cậu không dụ được Build bao nuôi, thì sẽ chạy qua bám lấy kim chủ là P'Pete.
Nào ngờ đại gia đa cấp một thời ấy sắp phải thành chồng của người ta.
Áp má lên lòng bàn tay Pete, cậu muốn trêu.
"Ôi em không chịu đâu đó, P'Pete còn chưa nuôi em mà".
Apo xách cổ áo Us ra một bên, giọng vô cùng đanh thép.
"Bạn đời của P'Pete rất dữ đó, muốn bị đem đi chôn hả? Ông đây trực tiếp face to face với người đó rồi...thực sự là dữ như quỷ vậy á".
*Face to face: mặt đối mặt*
Build là người không muốn tin vào chuyện này nhất, chỉ muốn chính miệng anh trai mình khai ra.
Từ trước đến nay, trong ấn tượng của em thì Pete là một xử nam không giao du, cũng chưa từng yêu đương với đối tượng nào.
Thứ nhất, em không nghĩ anh trai cùng thuộc tính giống mình, đều không thích con gái.
Thứ hai, anh ấy chưa có kinh nghiệm trong phương diện kia. Nếu kết hôn rồi chẳng phải sẽ rất thiệt thòi hay sao. Nghĩ kiểu gì cũng không giống là anh ấy tự nguyện.
"P'Pete, có phải là anh bị người ta kề dao vô cổ ép buộc không?"
Giọng nói đầy hối thúc của Build làm cho Pete giật bắn mình. Pete không thể nói là tại mình muốn bảo vệ em ấy nên mới chấp nhận cái đám cưới chết bằm này, sợ em ấy gặp phải tổn thương.
Nhưng con mẹ nó, giờ người đang chịu sát thương chính là bản thân đây này. Kêu gào cào thét trong bụng đầy vô vọng. Pete cười gượng nói.
"Cái tuổi này của anh cũng nên có người bên cạnh rồi, cưới ai chẳng được".
Bây giờ Build mới cười một cách ngoan ngoãn, miễn anh trai không phải bị ép là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta của sau này//VegasPete
Fanfiction☘️ Vegas - biệt danh Gas Silicon tán đâu trúng đó. ☘️ Pete - vị hôn thê hụt của Vegas, ông trùm đa cấp, bậc thầy thanh nhạc. ☘️ Một bên thiếu tiền một bên dư tiền, muốn hòa hợp với nhau liệu có phải là chuyện dễ dàng???