"Tới nơi!"
Nghe hai từ này phát ra từ miệng Pete xong, Vegas đã mặt cắt không còn giọt máu.
Pete vẫy anh lại.
"Vào đi, không ai thấy chúng ta đâu".
Vegas sau khi ói hết mật vàng mật xanh từ chuyến đi bão táp do quái xế Pete cầm lái xong thì vuốt ngực nhất quyết không vào.
"Không, vào để cậu bắt tôi đi khuynh đồ à? Tôi đâu phải ăn trộm".
Nghe mấy lời này phát ra từ miệng Vegas, Pete nhịn không nổi liền bật cười. Đi lại gần, em một hai kéo tay anh nhét vào nách lôi đi.
"Yên tâm, đều là đồ của tôi, tôi tuy thiếu tiền nhưng không có đụng tới đồ của ông ta".
Chắc hẳn là em ấy đang nói đến bố của em ấy nhỉ?
Vegas vẫn mãi thắc mắc một chuyện. Tại sao một thiếu gia sinh ra từ gia đình danh giá có tiếng trong giới kinh doanh như Pete lại luôn rơi vào tình trạng thiếu tiền tới mức phải đa cấp như thế này.
Đi theo phía sau, Vegas lưỡng lự một chút rồi vẫn không thể nhịn được mà hỏi.
"Pete...quan hệ của cậu và ông Jak không được tốt à?"
Người phía trước vẫn không chịu lên tiếng, Vegas muốn hiểu hơn về hôn thê của mình, nhưng phát hiện ra con người lẫn tính cách của Pete cực kỳ phức tạp.
Có lúc em ấy sẽ líu lo như một chú chim sơn ca, đôi lúc lại trầm mặc cứ như bị ai giật mất đống hàng đa cấp của em ấy.
Vegas không phải loại dễ bỏ qua khi bị người khác ngó lơ. Anh bất mãn rút cái tay đang bị nách Pete kẹp cứng ngắt ra. Sau đó lại thò đến chộp lấy cánh tay em kéo lại.
"Miệng bị cắt đêm nấu súp rồi hay gì mà câm như hến vậy hả?"
Vì lực kéo có chút mạnh mà em bị giật lùi về sau, đầu đập thẳng vào mũi anh kêu lên cái "cốp".
"A...Vegas, anh có bị sao không? Chắc là không sao đâu nhỉ? Ừ đúng rồi tôi thượng có một cái nhẹ hều á mà...hihi cũng tại anh cả dọc đường cứ hỏi tôi mấy câu cám heo đó làm gì?"
Vegas bóp mũi lại xoa xoa, đã chẳng nhận được câu trả lời nào còn bị hủy hoại nhan sắc.
"Này tiểu phá hoại...mặt tôi mà có sứt mẻ miếng nào thì cậu phải chịu trách nhiệm đó".
Pete khó hiểu đẩy bả vai Vegas một cái nói.
"Ủa chứ sao anh cứ đòi tôi chịu trách nhiệm hoài thế? Nè nha...cấm anh có ý nghĩ đó với tôi nha...giới thiếu gia ăn rồi phá tiền mấy người tôi không có hứng thú đâu".
Vegas như bắt phải thời cơ, anh cuộn hai ngón lại búng lên trán Pete một cái thật nhẹ.
"Vậy thì cậu nói xem...rõ ràng là con nhà có điều kiện...tại sao lại sống trong cái cảnh bần hèn như hiện tại hả? Ở cái thành phố này sau ba tôi thì ông Jak chính là nhân vật có ảnh hưởng rất lớn trong giới làm ăn".
Quanh đi quẩn lại cũng là bị Vegas gài. Pete cười nhạt, chẳng lẽ bây giờ em lại không cần mặt mũi mà đứng đây bán thảm với anh rằng mình vốn là sản phẩm bị lỗi của ông ta và mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta của sau này//VegasPete
Fanfic☘️ Vegas - biệt danh Gas Silicon tán đâu trúng đó. ☘️ Pete - vị hôn thê hụt của Vegas, ông trùm đa cấp, bậc thầy thanh nhạc. ☘️ Một bên thiếu tiền một bên dư tiền, muốn hòa hợp với nhau liệu có phải là chuyện dễ dàng???