⚠️ Cảnh báo: Chương này chứa nội dung hơi 🔞 một chút của couple phụ, babe nào bị nhạy cảm vs cảnh nc của cp phụ hoặc nhạy cảm về ngôn ngữ cân nhắc trước khi đọc nhé.
Lúc nãy trở về từ nhà của Nop, trong lòng Pete có chút khó hiểu. Macau vì lỡ nhận lì xì của Vegas với cả em cũng rất thích anh dâu nên cứ kè kè bên cạnh bảo vệ.
Thấy Pete có chút thất thần, Macau đập vai đối phương một cái, nhưng lại quên mất rằng em là người học võ nên lực tay khá mạnh.
Kết quả lại khiến anh dâu suýt cắm đầu xuống đất. Dáng té khá đẹp nên khiến em bật cười.
"Ui em xin lỗi anh dâu, em lỡ tay".
Pete may mà lấy đà kịp nên chống đỡ được.
"Hay quá ha...còn cười nữa, anh méc Vegas".
Macau căng da đầu chạy đến bóp vai.
"Hứa không có lần sau, anh họ mà biết là ổng cho máy xúc tới xúc đầu em về nước đó".
Thấy cũng tội nên mới bỏ qua cho đó nha. Pete kéo Macau đang chạy chân sáo ngược về hướng mình.
"Này nhóc quỷ, Nop trước kia có từng yêu đương bao giờ chưa?"
Macau vuốt cằm, lúc ở nước ngoài quả thực chưa từng thấy trợ lý Nop qua lại với ai. Nên khi biết chuyện anh ấy có thích thầm P'Tong cũng khá ngạc nhiên.
"Nói cho anh nghe, P'Gas với P'Nop hai người họ trước đây thuộc hệ cấm dục hay sao á. Từ lúc bọn họ sang nước ngoài em không thấy họ dẫn người về. Cả dòng họ nghe tin anh Vegas cưới P'Pete ai cũng sang chấn hết trơn á, đặc biệt cử em về đây thăm dò nè....còn sợ P'Gas bị người ta lừa tình".
Pete nghe mấy lời này cứ như bị đấm vào tai.
Lừa tình Vegas? Ai có gan lừa được tên Gas Silicon trâu bò đó. Lại còn cho người về đây thăm dò mình, người nhà anh ấy không tin tưởng mình như thế à?
Quả nhiên anh ta chỉ đáng sợ khi ở ngoài đường, còn về nhà thì như cún con.
"Anh có cảm giác Nop đang nhầm tưởng giữa P'Tong và Tankul".
Macau nheo mắt.
"Tankul lại là ai nữa?"
Nếu mà nói ra chắc em họ sẽ nghĩ mình bị hoang tưởng mất, nên đánh trống lảng sang chuyện khác.
"Không có gì đâu, ngày mai mà rảnh anh dẫn em với P'Tong đi cháy phố".
Ăn sáng vừa xong Pete chạy lon ton từ bếp ra nhà trước hỏi Vegas.
"Lấy hàng chưa?"
Anh lập tức không vui, mặt nhăn nhó vô cùng khó chịu. Kẹp cổ Pete dưới nách mình, rồi lấy tay bóp má má mochi lại.
"Ăn nói cộc lốc vậy đó hả? Bộ anh là con em hay gì?"
Pete không những ngày càng được chiều trở nên hư, mà miệng xinh vẫn luôn biết cách ghẹo gan người khác.
"Em làm gì có đứa con nào mất nết như anh".
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta của sau này//VegasPete
أدب الهواة☘️ Vegas - biệt danh Gas Silicon tán đâu trúng đó. ☘️ Pete - vị hôn thê hụt của Vegas, ông trùm đa cấp, bậc thầy thanh nhạc. ☘️ Một bên thiếu tiền một bên dư tiền, muốn hòa hợp với nhau liệu có phải là chuyện dễ dàng???