Cõng Pete về đến nơi, Pete còn định nhảy xuống cảm ơn anh rồi vào phòng nhưng nào ngờ em đã xém đập mặt xuống đất vì Vegas bỗng nhiên chuyển hướng lên lầu.
"Này Gas Silicon, tôi ở lầu sáu".
Vegas gật đầu.
"Biết rồi".
Pete nhướn đến phía trước, lồng ngực em áp chặt lưng anh hơn khiến Vegas rùng mình.
"Tự mình biết rồi còn muốn mang tôi đi đâu".
Cái khoảng cách sát như thế thật không an toàn, anh né mặt ra một chút rồi cố gắng điều chỉnh hơi thở của mình sao cho giống với một người bình thường.
"Không phải hôm trước khen giường tôi nằm êm sao? Trùng hợp hôm nay lạnh...cần người làm ấm giường".
Pete đảo mắt lên trời suy nghĩ một chút lại khoác hai tay vào cổ anh để khỏi ngã.
"Chẳng phải phòng anh có lò sưởi à? Bật lên là được rồi, giàu còn keo, trong khi tôi đây còn chả có".
"Sẽ có chút phần thưởng hiện kim đàng hoàng, tôi không có để cậu thiệt thòi".
Pete không dám tin.
"Vừa được ngủ phòng đẹp mà vừa có tiền nữa? Wow chịu chơi quá nha".
Vegas không biết nên khóc hay cười, em ấy không biết ý tứ trong lời nói của anh đã đành còn nghĩ anh vì tiết kiệm mà lợi dụng em ấy làm ấm giường.
Cảm thấy ngứa nơi mũi "hắt xì", bao nhiêu tinh hoa của đất trời đều văng tung tóe vào gáy sau đầu của Vegas.
"Xin...lỗi...tôi".
Chắc có lẽ phải nhẫn nhịn lắm, anh mới không trực tiếp thả Pete từ tầng chín xuống đất.
"Pete! Cậu có thể để cơ thể tôi sạch sẽ một chút lúc đi chung với nhau được không?"
Miệng nhanh hơn não.
"Không...à nhầm...tôi biết rồi, lần sau tôi sẽ dám nữa...à không dám nữa".
Có lẽ vì Pete hơi nặng nên lúc cõng anh có chút mất sức. Giọng nói có phần nặng nề.
"Giỡn mặt hả? Không có phép tắc gì hết, tôi lớn hơn cậu đó".
Pete nghe thấy lập tức im bặt, nhớ lại những ngày tháng bị giáo huấn lúc mới bước chân vào nhà ông Jak mà không tuân theo quy tắc. Cơ thể bỗng nhiên run rẩy một nỗi sợ vô hình lại bao trùm lên tấm lưng em.
Thấy lưng mình không bị đánh nhưng cứ lạnh buốt, em một tiếng cũng không dám nói, chỉ có thể cầu nguyện trong lòng.
"Đừng đánh, tôi sợ đau".
Từ lúc vào phòng cho đến khi Vegas trở lại với chiếc túi chườm đá trên tay.
Anh chưa từng làm điều này nhưng lại vô cùng tự nhiên cầm lấy một chân bị sưng của em lên chườm vào.
"Đau không?"
Chẳng có lời đáp trả nào, nhìn lên, anh chỉ thấy Pete siết chặt tay vào ga giường, hai mắt có chút sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta của sau này//VegasPete
Fanfiction☘️ Vegas - biệt danh Gas Silicon tán đâu trúng đó. ☘️ Pete - vị hôn thê hụt của Vegas, ông trùm đa cấp, bậc thầy thanh nhạc. ☘️ Một bên thiếu tiền một bên dư tiền, muốn hòa hợp với nhau liệu có phải là chuyện dễ dàng???