Chương 4: Lời đồn thất thiệt!

3.1K 333 58
                                    

Cũng giống như địa phủ hàng thật giá thật, thì địa phủ fake cũng có chín cấp bậc phòng khác nhau. Nhưng khác là chín tầng ở đây được chia theo cấp bậc trình độ của họ.

Dùng tiền mua phòng chẳng qua chỉ là mua được hạng phòng mong muốn.

Thực chất bọn họ phải trải qua một bài kiểm tra lý thuyết trên giấy và một bài thi tài năng thì mới có thể phân chia số tầng họ ở.

Tầng càng cao thì đãi ngộ càng lớn, trang thiết bị càng hiện đại.

Từ cửa điện chính của phòng thi bước ra, Vegas huênh hoang cầm tờ phiếu kết quả trên tay.

"Thi thố làm cái gì không biết? Kết quả chỉ có một, ông đây vẫn luôn dẫn đầu".

Bên này, Pete cố tỏ ra là mình rất ổn nhưng trong tim đã như rỉ máu. Tạm biệt dàn karaoke xịn sò, tạm biệt bồn tắm size king, tạm biệt các anh trai sáu múi ở tầng chín.

Mẹ kiếp, sáng nay khi được Tankul đưa cho xem cơ sở vật chất ở chín tầng, Pete vừa nhìn đã kiên quyết phải đỗ điểm cao để được ở đây. Vừa nhìn thấy dàn karaoke là Pete liền biết nơi này thuộc về mình.

Nhưng sự thật thì vẫn luôn đau lòng. Em thế mà lại tạch ngay phần thi tài năng.

Vegas giật lấy tờ phiếu kết quả trên tay em, đọc dòng cuối rồi cuối cùng vẫn không nhịn được mà mĩm nhẹ.

"Tầng sáu? Hợp với cậu lắm đó, nghe đồn có tiệm bách hóa".

Pete nghe thôi cũng dư sức biết tên này lại đá xéo chuyện em làm đa cấp. Nhưng nếu bị đầy xuống tận tầng sáu thì e rằng em không thể bỏ nghề được rồi.

Vì bỏ nghề thì lấy cái gì mà ăn?

Pete không muốn cãi, chỉ đục mặt ngồi tựa đầu vô tường.

"Người ta nói có chí thì nên. Mà sao tôi cũng có chí mà toàn thất bại không vậy?"

Vegas thở dài, ngồi xuống một bên.

"Tôi nghĩ chí của cậu nên gội đầu thì mới thông não được".

Pete trợn mắt liếc Vegas, em niệm thần chú, dù mình có chết lâm sàng đi chăng nữa thì cũng phải là một người lâm sàng văn mình, không được đánh người khác.

Vegas nhìn mặt em ủ rũ cũng thấy tội tội nên cũng mở miệng an ủi, mặc dù trước nay anh chưa từng biết an ủi một ai là như thế nào.

"Thôi đừng rầu nữa, chịu khó ngưỡng mộ người vừa giỏi vừa giàu như tôi đi, lấy thôi làm hình mẫu để phấn đấu bản thân cũng không tệ đâu".

Càng nghe càng không thể lọt lỗ tai, Pete rũ người nhìn anh bằng cặp mắt đầy ghét bỏ.

"Anh biết hậu quả của mấy đứa não tàn còn tự luyến là gì không?"

Vegas nghiến răng.

"Ý cậu là đang nói tôi tự luyến đó à?"

Pete đứng dậy.

"Không! Tôi nói anh não tàn".

Nếu không nể tình Pete được ông Jak đưa ra giao dịch sẽ trở thành vị hôn phu tương lai của mình, thì Vegas thề sẽ bóp cổ Pete.

Chúng ta của sau này//VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ