Cuộc sống ở tầng thứ chín của địa phủ fake quả nhiên danh xứng với thực.
Hầu hết những người sống ở nơi này đều thuộc con ông cháu cha, không phải hướng nội thì cũng là băng lãnh lửa đốt không tan.
Vegas hài lòng về điều này, anh cảm thấy bản thân từ lúc gặp Pete đã trở nên nói nhiều hơn một chút.
Nghĩ đến thôi cũng thấy hổ thẹn với tính cách vốn có của mình.
Mở điện thoại lên, đúng là sóng âm có khác, không sử dụng để gọi điện thoại được.
Tầng này tổng chỉ có 3 phòng. Vegas gõ cửa phòng gần nhất. Người đàn ông mặc đồ thỏ tay ôm laptop vừa ngáp vừa nheo mắt mở cửa ra.
Vegas nạt.
"Ê"
Hắn đáp.
"Tao con mày hay gì mà kêu cộc lốc vậy....ủa cậu chủ Vegas?"
Vegas cũng hết cách mới ráng nhìn mặt đối phương. Rõ rồi thì nhất thời ngạc nhiên.
"Ồ, mày cũng ngon quá ha...mà sao mày cũng ở đây?"
Nop tức tới hận không thể đá bay cậu chủ của mình. Thân là trợ lý kiêm vệ sĩ riêng kiêm luôn vị trí bác tài cho cậu ấy.
Cái ngày bị tai nạn, trên xe không chỉ có một mình Vegas. Mà người trực tiếp đỡ không ít cho Vegas chính là Nop đây. Nghĩ tới liền uất hận, Nop bán thảm.
"Phận làm công ba chìm bảy nổi chín trôi dạt bờ sông, nào có được chủ nhân nhớ tới..."
Vegas còn lạ gì cái bản tính của thuộc hạ mình nữa, anh giật cọng dây chuyền vàng chói mắt từ cổ Nop xuống nói.
"Làm công hay Làm Công? Làm công ăn lương mà sắm được vàng mà ở được tầng chín này thì giỏi, còn làm Công kia thì..."
Nop không dám cãi, cậu rõ ràng là nói làm công ăn lương, chẳng qua chủ nhân cắt câu lấy nghĩa mà thôi.
Chợt nhận ra có việc quan trọng hơn cần báo cáo. Nop chạy tọt vào phòng lôi ra một xấp tài liệu giây được niêm phong bởi bìa cứng in họa tiết nổi.
"Đây là thông tin về người con trai được ngài Jak đem ra giao dịch với ông chủ".
Sớm quá nhỉ, anh giao cho Nop tìm hiểu chuyện này cũng hơn một tháng rồi, cuối cùng vẫn là chính bản thân mình tự khám phá ra.
Vegas gạt tay.
"Cầm đó đốt thuốc uống đi, người chúng ta đụng phải hôm đó là em ấy".
Nop nghe thế thì tự tiện tháo phong bì nhìn vào ảnh thẻ, quả nhiên là cái người ngồi ngang nhiên giữa đường hôm ấy.
"Vậy cậu ta chết rồi? Như thế cậu chủ sẽ không lo phải đính hôn với người của ông chủ đưa ra nữa".
Vegas thở dài.
"Không, Pete cùng tao bị đưa đến đây, nên sớm muộn gì cả hai cũng sẽ tỉnh lại thôi. Mà này...cấm cậu bép xép chuyện này cho Pete nghe đó hiểu chưa?"
Nop ngàn vạn lần cũng chưa hiểu, rõ ràng cậu chủ luôn tìm cách điều tra danh tính của Pete để chặn đứt hoàn toàn mối quan hệ bị sắp xếp ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta của sau này//VegasPete
Fiksi Penggemar☘️ Vegas - biệt danh Gas Silicon tán đâu trúng đó. ☘️ Pete - vị hôn thê hụt của Vegas, ông trùm đa cấp, bậc thầy thanh nhạc. ☘️ Một bên thiếu tiền một bên dư tiền, muốn hòa hợp với nhau liệu có phải là chuyện dễ dàng???