Chương 26: Tiệc nướng bất ổn.

2.4K 285 267
                                    

Pete mệt mỏi qua một đêm dài, nhưng liền thức tỉnh sau khi bác sĩ gọi. Chết thật, không nghĩ là bản thân đã đuối đến mức ngủ quên ngoài băng ghế như vậy.

Nhìn chằm chằm ánh mắt sâu thẳm chẳng rõ cảm xúc của đối phương, Pete mở miệng hỏi.

"Vegas, anh ấy..."

Bàn tay ướt đẫm mồ hôi. Bác sĩ cụp mắt lắc đầu.

"Chồng của cậu không...".

Không thể chờ đối phương chậm rãi trả lời được nữa. Lập tức đòi bác sĩ cho mình vào xem Vegas.

"Không là không cái gì chứ? Vegas trời sinh sống dai hơn đỉa, anh ấy không thể chết được đâu".

Nói rồi nước mắt khô khốc từ đêm qua đã nhuốm lên hàng mới. Hai người bọn họ từng trải qua sinh tử cận kề cái chết cùng với nhau.

Bên nhau cũng từ cửa tử, không thể chia cách nhau cũng từ cái quái quỷ này được.

Pete tự trách bản thân của mình, nếu như đêm đó, em không giận dỗi đòi ly hôn.

Có lẽ, em và Vegas sẽ cùng nhau trở về nhà, tận hưởng những khoảnh khắc yên bình cùng với nhau. 

Vegas cũng sẽ không vì đuổi theo em mà chạy vào đường cao tốc, sẽ không bị người khác ám sát.

Tai Pete bây giờ như ù đi, mặc cho bác sĩ có nói gì cũng một mực vào trong phòng bệnh tìm Vegas.

Bác sĩ như chôn chân tại chỗ.

"Vợ của ngài Vegas sao vậy ta, ý mình là ngài ấy không có nguy hiểm gì đến tính mạng thôi mà".

Nhìn gương mặt nhợt nhạt ấy. Pete đưa tay sờ lấy trong run sợ. Áp bàn tay lạnh ngắt vào má, em sụt sịt.

"Anh đừng ngủ được không? Em hứa sẽ không trẻ con nữa".

Không gian chìm vào lặng thinh, lời nói không ai đáp trả, Pete biết mình muộn màng rồi.

"Vegas, anh bỏ em đi như vậy sao? Chỉ cần mở mắt ra thôi, em sẽ không bắt nạt anh nữa".

"Thế em cũng không được đòi ly hôn".

Pete gật đầu.

"Dạ"

Ủa? Pete mở mắt ra, ngẩng đầu dậy. Vegas Korawit đang nằm đó nhìn em khóc như chuột chết, lại còn cười một cách thỏa mãn.

"Tên khốn kiếp, anh dám lừa em".

Vegas thấy Pete định vung tay đánh vào người liền nhích bả vai đang bị thương kia tránh đi. Một tay nắm chặt má mochi của Pete lại, đẩy xa ra.

"Lúc nãy em còn hứa sẽ không có bắt nạt anh".

Hai má bị bóp đến đáng thương, cũng không thể đánh vào mặt chồng được. Cái mặt đẹp trai như vậy đánh méo đi thì phí lắm.

Nghĩ rồi Pete cắn vào tay hắn, thấy có sơ hở lập tức thượng một cái cùi chỏ vào bụng.

"Lừa người này, mẹ kiếp anh ăn gan hùm đúng không?".

Vegas ôm bụng. Cơn đau âm ĩ trong từng tế bào.

"Anh có lừa em đâu".

Pete chỉ ra phía lúc nãy đứng với bác sĩ.

Chúng ta của sau này//VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ