Hwang Ami sau trận cãi vả thì trở về phòng thay ra bộ vest thùng thình của cái tên Kim Seokjin kia quẳng sang một xó , rồi chui rúc vào trong chăn đánh một giấc thiệt say.
Bầu trời đã nhá nhem tối , cô được đánh thức bởi tiếng của quản gia
" cô chủ , ông chủ bảo cô chuẩn bị ạ , 7 giờ chúng ta sẽ xuất phát "
" Tôi biết rồi "
Hwang Ami nhàn nhạt trả lời một tiếng sau đó đeo đôi dép bông hình thỏ của mình lẹt xẹt đi đến nhà tắm. Từ từ cởi bỏ chiếc đầm ngủ của mình ra , thoáng giật mình sau đó đầu óc bắt đầu bóc khói. Cmn ! cả thân thể trắng nõn của cô đều là những dấu hôn đỏ đỏ tím tím đầy ám muội của cô và anh đêm qua. Hwang Ami nhìn đến ngây người khóe miệng giật giật mấy cái khi nhìn đến vết cắn vẫn còn chưa tan trên xương quai xanh của mình , cô rủa một tiếng.
" chết tiệt , cái tên điên này "
Cô tắm rửa sạch sẽ , thay cho mình một chiếc đầm trắng còn phải cẩn thận dùng phấn phủ che đi những dấu vết tình yêu đáng ghét kia. Chỉ là một bữa ăn nên Hwang Ami cũng không muốn cầu kì , cô bận một chiếc váy đơn giản , cũng không trang điểm mà chỉ tô một ít son dưỡng có màu cho thêm phần tươi tắn. Nhưng lại vô cùng xinh đẹp trang nhã sáng đến hút người.
Chuẩn bị xong xuôi , cô bước xuống nhà dưới đã thấy Hwang Suni với thân phục váy ôm cúp ngực màu đỏ rượu lồ lộ ra cặp ngực khủng bố , thân hình chữ S nóng bỏng. Nhìn Hwang Suni đang tỉ mỉ chỉnh sửa lại lớp trang điểm dày cộm phấn son của mình , cô chỉ hừ lạnh một cái rồi bỏ ra xe trước. Thật đáng khinh
_____________________
Chiếc xe của Hwang Gia đỗ lại trước nhà hàng WWH nổi tiếng bậc nhất Seoul , quả là nhà hàng nổi tiếng và đắt đỏ dành cho giới nhà giàu. Không khí cũng thật khác , nhà hàng mang hơi hướng châu âu cổ điển , tiếng nhạc du dương sang trọng cùng với những bàn ghế đắt tiền đẹp mắt.
Cô và bọn họ được một nhân viên dẫn đến một căn phòng VIP trên tầng 5.
Ông Bà Kim đã sớm yên vị từ lâu , thấy cửa được nhân viên mở ra , theo sau là Choi Min Sik cùng gia đình ông ấy liền niềm nở.
" Ồ , Min Sik lâu quá không gặp "
" hahaa Chủ tịch Kim , xin lỗi tại kẹt xe quá nên tôi đến hơi trễ "
Choi Min Sik cẩn trọng tiến đến bắt tay với ông Kim , cũng cúi chào bà Kim một cái.
" không sao , không sao , tới rồi thì mau vào ngồi "
Bà Kim cũng lịch sự chào một tiếng " à , phu nhân Lee? bà cũng mau ngồi xuống đi "
Lee Minji nghe đến mình cũng cười nhẹ một cái ngồi xuống bên cạnh Choi Min Sik , lúc này Min Sik mới nhìn ra phía sau và gọi cô cùng Suni đến.
" à bên đây là Hwang Suni con thứ của tôi , còn kia là Hwang Ami con gái lớn của tôi ạ "
Ông Bà Kim cẩn thận lướt mắt đánh giá hai người con gái , quả thật là hai sắc thái hoàn toàn khác biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seokjin ] [DROP] Đừng để tôi bắt được em !
Fanfiction" Tình 1 đêm ? Em coi tôi là cái gì ! " Seokjin & Ami Mọi người đọc fic dui dẻ thoải mái nhee , đừng qá nghiêm túc