Chương 9

516 22 8
                                    

" em không tính chịu trách nhiệm sao? " 

!!! 

Hwang Ami không hiểu rõ nhưng vẫn có chút nhồn nhột, cô căng thẳng hỏi lại

 " H..hả? "

Kim Seokjin phì cười , vẫn là chưa muốn vạch mặt bé nhỏ này.

" thì trách nhiệm về hôn ước , bố mẹ em và bố mẹ tôi đều đã lập ra rồi "

Hwang Ami mừng thầm mà niệm trong lòng , nở một nụ cười gượng gạo đến méo mó

" A..thì ra là vậy , nhưng bây giờ chúng ta phải tính sao đây? thật sự kết hôn? "

Ánh mắt Kim Seokjin thay đổi, dần trở nên mị hoặc hơn.

" chúng ta lập một hợp đồng đi "

" hợp đồng? "

" cưới nhau về , hai năm sau thì kiếm lý do rồi ly hôn , được chứ? "

Hwang Ami ngẫm nghĩ, cũng rất tốt. Cùng lắm là 2 năm , cô vẫn rất muốn lấy lại di vật của mẹ , đành chịu thiệt 1 chút vậy.

" Đ..được "

Khoé môi Kim Seokjin giương cao thoả mãn.

Seokjin : bắt được đuôi mèo rồi 

Hwang Ami không rõ nụ cười của anh là có ý gì , nhưng mặc kệ. Cái bụng cô nó đang đánh trống đùng đùng lên rồi.

Một lát sau người phục vụ dần sắp xếp các món ăn đẹp mắt lên bàn , Hwang Ami nhìn đến không rời mắt. Bộ dạng bị Kim Seokjin tham lam thu hết vào tầm mắt , ngốc ngếch lại đáng yêu vô cùng.

Cô cầm dao nĩa bắt đầu cuộc chiến

* Két , kèn , két *

Cái âm thanh khó chịu của dao nĩa va chạm trên đĩa cực kì gây khó chịu và nổi gai óc , Hwang Ami cực khổ cắt miếng Steak dai như đỉa này.

Bà đây phát cáu rồi đấy , đang định dùng hết phần lực đàn ông của bản thân để cắt 1 phát chí mạng liền bị âm giọng Kim Seokjin chen ngang.

" em định đánh nhau với miếng steak đó à , đưa sang đây , tôi cắt giúp em "

Hwang Ami chưa kịp hưởng ứng thì dĩa steak đã bị Kim Seokjin ngang nhiên cướp lấy mang về phía anh.

Nhìn người đàn ông nhã nhặn cắt miếng thịt , vừa lịch lãm lại quyến rũ.

Cái người đàn ông này khiến trái tim Hwang Ami từng ngày sụp đổ theo từng khối. Gương mặt phủ một tầng mây hồng nhạt , nóng ran.

Vành tai cũng đã đỏ ửng đến đáng iu

Kim Seokjin lặng lẽ ngước mắt nhìn người con gái vì ngại ngùng mà nhìn đi nơi khác , khoé mắt đều là ngọt ngào.

Nhìn Hwang Ami gương mặt hồng hào, vành tai đỏ lựng trong đầu Kim Seokjin lại không ngừng xuất hiện hình ảnh cô khi ở dưới thân anh.

[ Seokjin ] [DROP] Đừng để tôi bắt được em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ