Chương 20

284 15 4
                                    

Chiếc xe Posche quen thuộc đậu chiễm chệ trước khu nhà. Nhìn bóng dáng người con trai anh tuấn , khuôn mặt sắc nét mê người được ánh nắng sớm phủ xuống khiến trái tim Hwang Ami càng trở nên loạn nhịp.

Kim Seokjin nhẫn nại chờ đợi , vì mong gặp Hwang Ami nên anh đã đến từ rất sớm.

Vừa thấy người nhỏ của mình chạy đến liền vòng tay ôm chặt lấy. 

Hwang Ami đột nhiên cảm thấy ấm áp len lỏi trong cơ thể mình. Mỉm cười vui vẻ.

" Có phải nhớ em lắm không "

" ừm , rất nhớ em. Hình như nghiện em mất rồi "

Hwang bật cười " có phải muốn lấy lòng em không vậy , cái miệng càng ngày càng dẻo "

Kim Seokjin rời ra , bàn tay to lớn vẫn đặt lấy eo nhỏ. Ánh mắt đầy cưng chiều dán xuống cô

" Không chỉ lấy lòng thôi đâu , muốn lấy luôn em về làm vợ "

Gương mặt phủ một tầng mây hồng.

Kim Seokjin càng ngày càng dẻo miệng mà , mới sáng sớm đã ngọt ngào như vậy , thật khiến Hwang Ami muốn mềm nhũn.

" Trễ làm rồi , mau chở em đến công ty "

Kim Seokjin phì cười khi thấy gương mặt cô đỏ như quả cà. Đột nhiên liền nhớ đến hôm qua khi cả hai cãi nhau cũng có sự có mặt của cái tên giám đốc KTH đó.

Anh bĩu môi , cảm thấy có chút không cam tâm khi cô lại gần gũi với người con trai khác.

" Hay em nghỉ làm đi , về làm vợ anh. Anh đây đủ tiền bao nuôi cưng "

Hwang Ami cười nửa miệng , đá thẳng vào mông cái con người cao cao tại thượng đang nghênh mặt.

" Câu này nói với mấy em rồi? lại mượt như vậy "

Kim Seokjin nhúng vai , bật cười ngạo nghễ.

" Chỉ dành cho mỗi em , cưng à. Hoặc có trách thì trách chồng em quá hoàn hảo "

Khoé môi giật giật mấy cái , Hwang Ami dán chặt ánh mắt kì thị lên anh bồ tự luyến của mình.
Đẩy anh vào trong xe rồi mau chóng đến công ty , không thôi anh lại luyên thuyên đến khi cô trễ giờ mất.

Kim Seokjin hứa với cô khi tan làm sẽ đến đón để bù cho lần hẹn bị huỷ hôm qua , khiến Hwang Ami rất hài lòng vui vẻ.

***

" Kim Taehuyng ! trả lại đồ ăn cho mìnhhhhh "

" Khôngg trảaa ! Cậu xem , cậu lại ăn những món cay nóng. Rồi còn cả những xiên bẩn nữa , không tốt đâu Ami àaa "

" Kệ mình đi , ngon là được mà "

Hwang Ami phụng phịu giật lại hộp bánh gạo của mình , cảm thấy sáng giờ kim taehuyng rất lạ.

Cậu nói rất nhiều , chuyện trên trời dưới đất gì cũng nói được. Lại chọc ghẹo rồi phá phách cô rất nhiều lần nữa.

[ Seokjin ] [DROP] Đừng để tôi bắt được em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ