Hwang Ami sau khi cúp điện thoại thì chạy vèo lên phòng , cô nhanh chóng mở tủ đồ ra. Nhưng mà... không phải là chọn đồ cho buổi hẹn !! mà chính là dọn quần áo có ý muốn bỏ TRỐN ah !!
Cửa tủ được mở phăng ra , nhưng hành động của Ami lại khựng lại khi nghĩ đến ý định bỏ trốn điên rồ của mình. Cô tặc lưỡi sốt ruột mà đi qua đi lại.
" mình đang định làm cái quái gì vậy? aa, sao lại có cái suy nghĩ đó chứ ?! "
" Bây giờ phải làm sao , làm sao, làm sao đây.... có khi nào anh ta biết rồi không? "
" Anh ta đang muốn âm mưu gì đây, nhận ra mình rồi hả ta?! "
Tự nói tự trả lời một lúc Hwang Ami vẫn là không thể nào không đi , tất nhiên là cô không muốn gây chuyện với người của Kim Gia rồi... mà lại còn là Kim Seokjin - đương kim luôn cả vị hôn phu tương lai ! Cô phải can đảm đối mặt
" haha chỉ là tình một đêm thôi mà , anh ta chắc chắn không quan tâm đến điều đó "
Tự trả lời câu hỏi của mình cũng như trấn an bản thân , Hwang ami lướt mắt đến tủ quần áo. Lần này lại khác, cô lại chăm chút hơn một chút.
Vẫn chung thủy với màu trắng tinh khôi , Hwang Ami tỉ mỉ khoác lên mình chiếc váy 2 dây màu trắng trơn xẻ đùi. Chiếc váy 2 dây trước ngực và đường xẻ tà được thiết kế kiểu cách đơn giản lại thanh nhã vừa vặn ôm sát đường cong cơ thể mảnh khảnh yêu kiều của Hwang Ami. Bờ vai gầy thẳng đẹp , xương quai xanh mảnh mai đẹp đẽ cùng cần cổ trắng trẻo cứ thế được lộ rõ. Đường xẻ đùi của chiếc váy không quá cao nhưng đủ để tôn lên đôi chân trắng ngần thon dài.
* MINH HỌA nèeee =)) *
Lần này Hwang Ami lại ra dáng một thiếu nữ hơn , đơn giản nho nhã lại quyến rũ. Hwang Ami theo thói quen vốn rất lười biếng, việc lựa chọn quần áo cũng đã làm cô khổ sở. Nên cũng không muốn trang điểm , chỉ tô một chút son dưỡng có màu cho thêm tươi tắn. Bộ dạng vẫn ngốc ngếch bồn chồn khác xa với vẻ ngoài trưởng thành mà bản thân đang mang.
5 giờ ...
6 giờ ...
7 giờ 45 phút ....
!!!
Hwang Ami thâm tâm như muốn gào thét , trái tim đang đập nhanh không kiểm soát , Nó muốn nhảy bổ ra ngoài luôn rồi !! Vẫn cái cảm giác lo lắng hồi hộp như cái hôm bất ngờ gặp mặt Kim Seokjin trong bữa ăn giữa hai gia đình. Cô cứ đi qua đi lại trong phòng khách, đứng ngồi không yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seokjin ] [DROP] Đừng để tôi bắt được em !
Fanfiction" Tình 1 đêm ? Em coi tôi là cái gì ! " Seokjin & Ami Mọi người đọc fic dui dẻ thoải mái nhee , đừng qá nghiêm túc