Chương 17

354 22 9
                                    

Thời gian như ngưng động vậy , hai người cứ bình yên rảo bước cùng nhau một cách hạnh phúc.

Vừa đến gần cổng nhà Ami. Kim Seokjin chậm rãi dừng bước , anh đặt tay lên hai bên má bánh bao mềm mại và có chút lạnh của Ami , nhu hoà nói

" em vào nhà đi , trời đã lạnh lắm rồi "

" ừm.. vậy em vào đây , anh đi đường cẩn thận. "

Hwang Ami có chút tiếc nuối nhưng cũng chuẩn bị bước đi , liền bị người kia giữ lại.

" S..sao thế? "

" không phải là em quên gì chứ "

Kim Seokjin gương mặt thì làm dáng vẻ hờn dỗi nhưng xem kìa ! cái ánh mắt gian xảo ấy vẫn đang nhìn chằm chằm vào môi cô.

Gương mặt Ami đỏ ửng , lườm nguýt anh một cái

" Sao em chưa bao giờ thấy bộ dạng không đàng hoàng này của anh nhỉ? "

Kim Seokjin cười ngọt lịm , đáy mắt chứa đựng toàn sự cưng chiều.

" yêu em , nên mới có "

Anh cúi xuống , nâng lấy gương mặt nhỏ nhắn , nhẹ nhàng chạm lên bờ môi anh đào mềm mại.

Kim Seokjin như bị cuốn vào bờ môi đó , mềm mại và ngọt ngào khiến anh không thể nào rời khỏi.

Nụ hôn từ từ nhẹ nhàng rồi trở nên sâu hơn. Hwang Ami cảm thấy nụ hôn như trộn với lửa vậy , nóng bỏng và ấm áp lan đến tận trái tim cô , khiến nó không ngừng thổn thức và đập liên hồi.

Vòng tay rắn chắc siết chặt vòng eo non mềm nhỏ nhắn của Hwang Ami. Cả hai người dán chặt lấy nhau , Kim Seokjin ghiền bờ môi của Hwang Ami mất rồiiiiiii !!!!!!

Nụ hôn kéo dài cho đến khi Ami như bị hút không còn sinh khí mà đập nhẹ vai anh thì anh mới luyến tiếc mà rời khỏi.

Kim Seokjin bật cười một cách ôn nhu , anh véo nhẹ chiếc mũi nhỏ của cô

" Mũi xinh này để làm gì , anh không cho phép em thở à "

Gương mặt Hwang Ami toả ra luồng nhiệt nóng , đỏ bừng như sắp bốc cháy vì xấu hổ. Cô chu môi lầm bầm.

" anh còn không biết x..xấu hổ? trước giờ em chưa từng hôn ai cả... "

Kim Seokjin bất ngờ , đột nhiên vui vẻ vì nụ hôn đầu vào cái đêm tại bar của cô cũng là dành cho anh. Anh phì cười

" vậy thì anh chỉ em , cục cưng à~ "

Hwang Ami thấy cái vẻ mặt vừa đẹp trai lại ôn nhu của Kim Seokjin thì lập tức muốn tan chảy. Gương mặt ngày càng đỏ.

" Tr..trễ rồi , anh mau về dùm em đi "

Anh xoa lấy đầu nhỏ đầy sủng nịnh

" Ngày mai tan làm đợi anh ở công viên gần đấy nhé? anh đón em , chúng ta đi ăn "

" Anh không thương em? hẹn hò gì mà lúc nào cũng rủ đi ăn , muốn em thành lợn à "

[ Seokjin ] [DROP] Đừng để tôi bắt được em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ