RẦM !!
" Vậy thì đừng trách tao đem cái hạ bộ của mày cho cá ăn ! "
Cánh cửa được mở ra một cách mạnh bạo , là Kim Seokjin ?
Kim Seokjin hôm nay cùng đám bạn của mình đi uống rượu để xả stress ở đây. Vừa lúc đi vệ sinh ra anh đã vô tình bắt gặp Hwang Ami bước vào căn phòng này. Đôi mày kiếm nhanh chóng chau vào nhau , Kim Seokjin khó chịu khi Hwang Ami lại một mình bước vào cái nơi đầy cạm bẫy và hoan lạc này.
Nếu xảy ra như sự việc lần trước ... mà không phải là anh ... thì ?
Anh hùng hổ đi đến trước cửa , nhưng Kim Seokjin liền khựng lại vì anh chợt nhận ra. Đây không phải là chuyện của anh? anh lấy tư cách gì mà quản Ami đây?
Người đàn ông cứ đứng ở trước cửa đăm chiêu suy nghĩ , nhưng khi nghe được tiếng khóc thét của Hwang Ami ở bên trong , Kim Seokjin liền ngay tức khắc mà phá cửa xông vào !
...
Đôi mắt hằn cả tia máu , cái ánh mắt giết người từ anh khiến cho Lee Dong Wook phải sợ hãi giật mình.
" m..mày là thằng chó nào? "
Không nhanh không chậm , Lee Dong Wook liền bị Kim Seokjin nắm lấy cổ áo mạnh bạo ném sang một bên. Hắn bị lực mạnh của người con trai hất mạnh vào tường , cả tấm lưng đập mạnh vào tường đau đớn tột cùng.
Kim Seokjin không vội nhìn đến hắn như thế nào , anh cởi áo vest bên ngoài của mình khoát lên cho Hwang Ami.
" Không sao chứ? "
" Thằng chó , cút sang một bên ! tốt nhất đừng nhúng vào chuyện của tao "
Lee Dong Wook chen ngang lồm cồm đứng dậy , tấm lưng đang đau rát nhưng miệng vẫn còn ngông cuồng quát lên. Thấy Kim Seokjin không thèm trả lời , hắn nhận được sự khinh bỉ liền căm phẫn mà lao đến.
Kim Seokjin xoay lại , nắm chặt lấy cánh tay hắn dùng lực bẻ thật mạnh khiến Lee Dong Wook thét lên đầy đau đớn. Anh dùng chân thúc mạnh vào bụng. Lee Dong Wook thốn tận trời xanh ngã xuống ôm bụng dưới nền nhà.
Kim Seokjin nhấc máy gọi cho ai đó , tất nhiên ! sau đó Jang Seojun lập tức có mặt. Anh quét ánh mắt lạnh lẽo lên người Lee Dong Wook đang nằm dưới sàn sau đó nhàn nhạt lên tiếng.
" Đem tên này xuống hầm của biệt thự. Nói bọn nó tôi có việc đột xuất nên phải đi gấp , bữa sau tôi sẽ đền bù "
Jang Seojun nhìn tên đang thảm hại đau đớn nằm la liệt dưới sàn chỉ thầm cầu nguyện cho hắn , chỉ trách hắn lại đụng nhầm người. Lần này Kim Seokjin nhốt người xuống hầm thì chắc chắn cái mạng của hắn sẽ không còn giữ được lâu đâu !
" Vâng "
Kim Seokjin gật đầu hài lòng sau khi Jang Seojun đưa Lee Dong Wook đi , anh nhanh chóng chạy đến Hwang Ami vẫn đang còn sợ hãi ngồi co rúm một chỗ.
Anh ngồi xuống bên cạnh người nhỏ , bàn tay to lớn ấm áp xoa lấy đỉnh đầu rồi dọc xuống tấm lưng mảnh. Âm giọng cũng thay đổi , trở nên nhu hòa và cưng chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seokjin ] [DROP] Đừng để tôi bắt được em !
Fanfiction" Tình 1 đêm ? Em coi tôi là cái gì ! " Seokjin & Ami Mọi người đọc fic dui dẻ thoải mái nhee , đừng qá nghiêm túc