Cả cơ thể rã rời , tê mỏi đến mức chẳng thể cử động được. Hwang Ami chậm rãi mở mi mắt liền chỉ nhìn thấy được trần nhà trắng toát của bệnh viện và mùi thuốc sát khuẩn nồng nặc xung quanh.
Thấy cô tỉnh dậy , Kim Taehuyng gấp gáp đi đến bên giường bệnh. Gương mặt mệt mỏi lập tức mừng rỡ.
" Ami? Ami , cậu tỉnh rồi hả. Thấy trong người thế nào , đợi một lát mình gọi bác sĩ đến "
Kim Taehuyng hỏi đến dồn dập chẳng kịp để Ami kịp mở miệng.
Vài phút sau khi được bác sĩ xem xét lại. Ông ôn tồn nói.
" Do cô ăn phải thức ăn chứa axit [...] dẫn đến ngộ độc , may mắn là được đưa đến kịp thời. "
" Tạm thời thì tốt hơn nhiều rồi. Sau này tránh ăn những món cay và những món độc hại đấy , phải xem kĩ nguồn gốc và nơi bán thức ăn uy tín có đảm bảo an toàn vệ sinh không. "
Hwang Ami gật đầu mỉm cười " vâng ạ "
Bác sĩ rời đi , Kim Taehuyng càm ràm.
" Cậu còn thấy đau bụng không? thấy chưa tớ bảo rồi mà. Suốt ngày ăn đồ cay nóng , rồi những món không rõ thành phần ấy. "
Hwang Ami bĩu môi , cảm thấy cơ thể vẫn có chút đừ.
" Xì , cậu mắng nữa là mình bệnh nặng hơn đấy. "
" Được được , cậu đói không? mình đi mua chút cháo cho cậu "
" thôi , miệng mình đắng ngắt , chẳng nuốt nổi đâu. Bụng vẫn còn đau nữa "
" cậu về đi ngày mai mua cháo đến giúp mình là được. "
Kim Taehuyng cãi lại
" Sao mình về được , cậu thành ra thế nào rồi? chẳng có ai chăm nữa "
" Mình muốn nghỉ ngơi , muốn được ở 1 mình. Cậu về đi "
" ... "
Hwang Ami gắng gượng trở mình , đắp chăn lên cao. Cố che lấp gương mặt nhợt nhạt , đôi mắt đã sớm ngấn nước.
Kim Taehuyng im lặng nhìn cơ thể nhỏ bé co ro trong chăn đầy mệt mỏi. Cảm giác xót xa đến nhói tâm can. Nhưng cuối cùng cũng rời đi.
***
Kim Taehuyng vừa ra khỏi sảnh bệnh viện đã thấy Kim Seokjin dìu dắt một cô gái khác.
Máu nóng dồn lên não.
Người con gái cậu thương yêu , nâng như trứng hứng như hoa vừa mới trải qua nguy hiểm vô cùng đau đớn nằm trong phòng bệnh.
Mà hiện tại trước mặt cậu đây lại là cảnh người được Ami chọn lựa , người được Ami yêu lại đang tay trong tay ân cần chăm lo cho người con gái khác ?
Kim Taehuyng chính là không cam tâm nhìn người con gái mình bị phản bội , bị tổn thương như vậy.
Cậu hùng hổ tiến đến , mặt kệ người con gái đang được Kim Seokjin đỡ ấy. Nắm lấy cổ áo anh , gằn giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seokjin ] [DROP] Đừng để tôi bắt được em !
أدب الهواة" Tình 1 đêm ? Em coi tôi là cái gì ! " Seokjin & Ami Mọi người đọc fic dui dẻ thoải mái nhee , đừng qá nghiêm túc