Chương 10

483 25 10
                                    

🐹 Có chửi thô tục nhée , mọi người cân nhắc nhoo 

______________________

Bởi vì sự có mặt của Hwang Suni và Lee Dong Wook đã làm cho không khí trùng xuống rất nhiều, vốn rất vui vẻ nhưng giờ lại yên tĩnh. Kim Seokjin thấy Hwang Ami im lặng cũng không muốn nói đến , chỉ để cho cô yên tĩnh suy nghĩ.

Thời gian nhanh chóng trôi qua , Hwang Ami rảo bước cùng Kim Seokjin đến bãi đỗ xe. Bầu không khí yên tĩnh đã bị phá hỏng bởi một âm giọng chói tai của người phụ nữ. Hwang Ami bất ngờ nhìn người phụ nữ ăn mặc diêm dúa trang điểm lòe loẹt hùng hổ đi về phía mình , miệng bà ta còn đang không ngừng chửi rủa.

" Con hồ ly tinh , con điếm dụ dỗ đàn ông kia , mày đứng lại cho tao ! Dám quyến rũ chồng tao hả ?! "

Cánh tay trắng trẻo bị người phụ nữ mạnh bạo siết chặt đã sớm hằn một vết đỏ , Hwang Ami có chút đau mà rên nhẹ.

" A ... bà làm cái gì vậy ? "

Kim Seokjin nhìn cánh tay thon thả của Hwang Ami đã hằn đỏ liền tức giận , người đàn bà điên này đang đụng đến bé nhỏ của anh.

" ngông cuồng ? "

Anh lạnh lùng hất tay người phụ nữ ra khỏi người Hwang Ami, đứng chắn trước mặt cô để ngăn cho người đàn bà kia không làm càn rồi lạnh nhạt nói.

Người phụ nữ bị ánh mắt lạnh lẽo hung dữ của Kim Seokjin làm cho sợ , buông ra nhưng cũng nhanh chóng lấy lại dáng vẻ mặt ngạo mạn của mình rồi chửi rủa chỉ trỏ đến Hwang Ami 

" Con khốn , nói cho cậu biết , cậu bị con điếm đó lừa rồi. Nó là con hồ ly tinh chuyên lăn giường cùng đàn ông đó. Con chó mày bước ra đây cho tao , thể loại dơ bẩn suốt ngày đi dụ dỗ đàn ông đó , hôm nay mày không yên với tao đâu "

Hwang Ami sững người , người đàn bà này đúng là độc mồm độc miệng. Cô còn không biết bà ta là ai nói chi là chồng bà ta? con mụ này chui từ đâu ra vậy ? 

Mọi người xung quanh bị giọng nói the thé của bà ta làm cho chú ý đến mà cũng bắt đầu bàn tán chỉ trỏ. Hwang Ami bị gắn cái mác tiểu tam lại còn bị chửi rủa mặt mày cũng đã sớm tối sầm lại , khuôn mặt lạnh lùng đến đáng sợ. Cô tức giận nói

" Bà có tin tôi kiện bà vì tội phỉ báng người khác không ? bà có bằng chứng gì ? "

" Mày còn dám ở đây mồm mép với tao hả con ranh? "

Nói xong , bà ta ném thẳng một đống ảnh vào người cô nhưng may mắn bản thân Hwang Ami đã được Kim Seokjin che chắn. Hwang Ami nhìn những tấm ảnh lộn xộn dưới nền đất , đều là những tấm ảnh nóng của đàn ông và phụ nữ , nhưng tất cả đều đã bị làm mờ và không thể nhìn rõ.

Hwang Ami cười khẩy nhìn đến người đàn bà ngông cuồng trước mặt mình , chậm rãi rời khỏi bóng lưng Kim Seokjin. Ban nãy là bản thân chỉ giật mình một chút thôi, cô đời nào mà phải sợ người phụ nữ này. Cây ngay không sợ chết đứng !

Hwang Ami nở một nụ cười châm biến áp sát người đàn bà kia , cô tiến thì bà ta lùi. Người phụ nữ ban nãy còn hùng hổ sớm đã bị khí thế của Hwang Ami làm cho run rẩy , vẻ mặt như muốn giết người của cô làm cho bà ta chột dạ sợ hãi.

[ Seokjin ] [DROP] Đừng để tôi bắt được em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ