" Mình lúc nào chả bảnh ! "
Kim Taehuyng tự hào , còn rảnh tay vút lấy mái tóc của mình.
Hwang Ami khinh ! nhưng vẫn phải công nhận , kim taehuyng vẫn rất đẹp trai , đẹp ngời ngời. Cô cùng cậu ngồi xuống sofa trong phòng.
Kim Taehuyng mở lời trước
" Cậu sống tốt chứ? "Hwang Ami thở dài , thoải mái đáp
" vẫn rất tốt , chỉ có mối quan hệ gia đình thì vẫn tệ như vậy. Còn cậu? "
Kim Taehuyng biết rõ những việc về gia đình của Ami , cậu không muốn mất vui nên bông đùa.
" Mình vẫn như vậy , chỉ có điều càng ngày càng giàu và đẹp trai thôi "
Hwang Ami " xì " một tiếng. Chợt nhớ lại mục đích của mình , đến là đã làm việc chứ không phải tám chuyện , nên liền đập vai cậu một cái.
" quên mất , mình đang đi làm. Công việc của mình là gì "
Kim Taehuyng nghiêm túc lại , cầm lấy sấp tài liệu " cậu chỉ cần nhận lịch trình và báo cáo cho mình. Sửa lại lỗi của những hợp đồng để mình ký là được ! "
" À quên mất , lát nữa mình gặp đối tác , cậu cũng phải ở lại nữa "
Hwang Ami trầm trồ " À " dài một tiếng , cười khì khì nói còn giơ ngón cái về phía kim taehuyng.
" Waoo , cũng ra dáng rồi đấy Kim Taehuyng "
" hâhhaha , tất nhiên "
...
Thời gian tẻ nhạt trôi qua , Hwang Ami định bụng sửa lỗi lại đống hồ sơ đang chất như núi thì Kim Taehuyng lại ngăn cản.
Cậu bảo lâu ngày mới gặp nên muốn nói chuyện nhiều hơn.. thế là , không công việc gì cả , 2 người cứ ngồi nói chuyện với nhau mãi.
Kim Taehuyng nhìn đồng hồ sau đó vội vàng đứng dậy " Ami chuẩn bị một chút , đối tác sắp đến rồi "
Hwang Ami cũng giật mình đứng dậy chỉnh trang lại quần áo một chút , rồi lấy lại biểu cảm cho đúng mực.
Cốc Cốc
Cánh cửa gỗ vang lên hai tiếng , nhân viên bên ngoài gọi vào." Giám đốc , Ngài Kim đến rồi ạ "
Hwang Ami có chút giật mình , Ngài Kim?
Kim Taehuyng " Vào đi "
!!
Đối tác của Kim Taehuyng là Kim Seokjin !
Kim Seokjin bước vào liền nhanh chóng nhìn thấy Hwang Ami. Có chút bất ngờ nhưng anh vẫn không biểu lộ một cảm xúc nào , vẻ ngoài vô cùng điềm đạm lạnh lùng.
Kim Taehuyng lịch sự mời Kim Seokjin ngồi xuống ghế , sau đó nhã nhặn chào hỏi.
" Chào Anh Kim , thật vui vì hai Kim Thị của chúng ta có thể hợp tác với nhau "
Kim Seokjin nở một nụ cười nhẹ đầy chuẩn mực , nhưng ánh mắt từ đầu đến cuối vẫn không rời khỏi cô gái nhỏ đang ngượng ngùng đứng phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seokjin ] [DROP] Đừng để tôi bắt được em !
Fanfiction" Tình 1 đêm ? Em coi tôi là cái gì ! " Seokjin & Ami Mọi người đọc fic dui dẻ thoải mái nhee , đừng qá nghiêm túc