" Anh đều ngắm đều sờ qua hết rồi "
" !!! "
Hwang Ami giật giật khoé môi , cảm thấy bản thân mình như bị lừa mới tin lời người đàn ông này mà ở lại đây!
Kim Seokjin cười đểu một cái , lười biếng đứng dậy mà chậm chạp tiến đến phía cô.
Anh càng tiến Hwang Ami lại càng lùi. Cuối cùng lại lùi vào cạnh giường ngủ.
" Hwang Ami , có phải em ngốc không? Lùi vào đâu lại không lùi , lùi ngay vào giường ngủ "
Hwang Ami giật mình nhìn lại đã bị Kim Seokjin đè ngay xuống giường.
" A! Kim Seokjin , a...anh tránh ra cho em "
" Là em dâng đến miệng anh mà~ "
Kim Seokjin cười nửa miệng nhưng ánh mắt vẫn nhu tình ấm áp. Anh cuối đầu chậm rãi hôn lên môi Hwang Ami.
Một nụ hôn nhẹ nhàng lại ngọt ngào , âm thanh môi lưỡi dây dưa khiến Hwang Ami đỏ bừng mặt. Cô đẩy mạnh anh ra , gương mặt đỏ lựng quay sang hướng khác.
" Kim Seokjin anh lừa em ? không ở đây nữa , ngày mai em đi thuê nhà đó "
Kim Seokjin bật cười cảm thấy khi Hwang Ami xấu hổ đúng là đáng yêu chết mất. Ngón tay anh nhẹ nhàng quấn lấy lọn tóc đang ẩm ướt của cô.
" Sau đêm nay thì mai em không đi nổi nữa đâu , Bé yêu à~ "
Gương mặt Hwang Ami nóng hổi vì xấu hổ , cái vẻ mặt ranh ma đó của Kim Seokjin đúng là đẹp trai quá mức mà.
Chưa kịp phản ứng đã bị Kim Seokjin bế lên , chân Hwang Ami nhanh chóng quắp sang hông anh , tay cũng ôm lấy cổ anh để tránh mông đáp về đất mẹ.
" chật , phòng tắm không có máy sấy? Để tóc ướt như vậy lỡ bị cảm rồi sao "
Hwang Ami bĩu môi tựa đầu nhỏ lên vai anh , âm giọng nũng nịu trách yêu.
" vậy mà anh còn trêu em? lạnh chết mất "
" lạnh đến nổi mặt em đỏ bừng à "
Anh bật cười đặt Hwang Ami lên bàn chứa bồn rửa mặt.
Hwang Ami nhìn theo Kim Seokjin đang gắm dây mấy sấy vào ổ điện. Bàn tay thuần thục lấy những lọn tóc cô rồi sấy.
" còn lạnh không "
" một chút "
" cục cưng , cầm tự sấy một lát. Anh ra lấy quần áo và tất cho em "
Hwang Ami ngoan ngoãn gật đầu. Nhìn bóng lưng Kim Seokjin đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seokjin ] [DROP] Đừng để tôi bắt được em !
Fanfic" Tình 1 đêm ? Em coi tôi là cái gì ! " Seokjin & Ami Mọi người đọc fic dui dẻ thoải mái nhee , đừng qá nghiêm túc