Hwang Ami nhìn thấy 3 tên xăm trổ bặm trợn , đôi chân mềm nhũn chẳng thể đứng lên nổi.
3 tên côn đồ bặm trợn chỉ mặc trên mình mỗi chiếc quần lót khiến cô cảm thấy vô cùng kinh tởm. Cô lùi lại phía sau , lưng chạm vào cánh cửa lạnh ngắt như tờ.
Cơ thể nóng ran vô cùng khó chịu nhưng Hwang Ami chẳng hề muốn được thỏa mản ngay lúc này.
Tên thứ nhất bật cười lớn " Ồ , em gái. Tới đây ~ mau tới đây anh giúp em thỏa mãn. Anh biết là em đang khó chịu lắm ~ "
Gã thứ hai tặc lưỡi, lộ ra khuôn mặt thèm khát " không phải chứ , hôm nay lại được ăn hàng ngon như vậy "
Tên còn lại huých vai bọn họ , khẩn trương nói " mau nhanh đi, chịu gì nổi nữa "
Hwang Ami tái xanh mặt mày, cơ thể cùng âm giọng run rẩy vì sợ hãi.
" Cút ! các người đừng có động vào người tôi "
" Hahaa tụi bây xem nó còn mạnh miệng như vậy "
" Tao nghĩ thuốc này là loại mạnh nhất rồi đấy , lát nữa nó lại tự bò đến đây "
Bọn chúng cười khẩy , khinh miệt nhìn đến Hwang Ami.
Đầu óc có chút mộng mị. Cơ thể nhỏ bé của cô ngứa ngáy và khó chịu.
Hwang Ami khậng khiễng đứng dậy khiến bọn côn đồ mừng rỡ vì nghĩ cô đang không thể chịu được mà tìm đến bọn chúng? Nhưng sai rồi !
Hwang Ami lảo đảo bước đến chiếc bàn gỗ , mạnh tay đập vỡ bình bông đang được bày trí. Sau đó cầm lấy một mảnh thủy tinh to sắc nhọn.
Mặc cho bàn tay bị cứa sâu làm cho rỉ máu tê rát , thần kinh cô vẫn buộc chặt không hề thả lỏng. Trong tình cảnh này mà Hwang Ami vẫn có thể cười.
Cô cười nửa miệng , dán chặt ánh mắt khinh bỉ đến 3 tên côn đồ.
" Có ngon thì đến đây , hôm nay tôi thà chết chứ không để lũ khốn các người động vào. Ai tới trước thì tôi cho gã đó đi chầu trước ! "
Ba tên côn đồ nhìn bàn tay đang tuôn máu ròng ròng của Hwang Ami mà rợn tóc gáy , mảnh thủy tinh to như vậy bọn chúng đến gần , Hwang Ami dù chỉ quơ bậy quơ bạ cũng khiến bọn chúng đi chầu ông bà sớm mất.
Một tên mất kiên nhẫn quát " con mẹ nó , con đàn bà khốn kiếp. Mày giữ trinh tiết làm gì , được ông đây chơi là phúc đức của mày đấy "
Một tên khác " tụi bây cứ sấn vô cho tao , để tao coi con khốn này nó làm được gì "
Cả ba tên cùng tiến lại gần , Hwang Ami cầm mảnh thủy tinh quơ quào khiến chúng phải lùi lại. Mảnh thủy tinh dài và nhọn khiến chúng vô cùng dè dặt.
Mặc kệ ơn đau rát bỏng như lửa thiêu đang bùng nổ chạy giần giật dọc cánh tay càng lúc càng rõ ràng hơn. Nhưng Hwang Ami chẳng dám nới lỏng cảnh giác , cũng nhờ có cơn đau này mà dường như tâm trí cô có lại được vài phút tỉnh táo.
***
Kim Seokjin trong bộ suit đen cực kì băng lãnh và điển trai khi bước vào sảnh tiệc ,anh liền thu hút tất thẩy những ánh nhìn của mọi người và những cô gái bởi khí chất cao ngút của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seokjin ] [DROP] Đừng để tôi bắt được em !
Fanfiction" Tình 1 đêm ? Em coi tôi là cái gì ! " Seokjin & Ami Mọi người đọc fic dui dẻ thoải mái nhee , đừng qá nghiêm túc