Chương 24

302 16 2
                                    

Đường đường là một tổng tài cao thượng , người kế thừa Kim Thị và là con trai độc nhất của Kim Gia mà giờ đây lại phải ngồi đấm bóp cho Hwang Ami và cầu xin cô ở lại cùng mình?

Phải , có trách thì trách Hwang Ami là người yêu của anh. Trách anh vì đã quá yêu cô , đã quá cưng chiều cô người yêu bé nhỏ này!

Kim Seokjin bóp vai cho Hwang Ami , gương mặt đáng thương năn nỉ.

" Bé yêu , sau này chúng ta cũng về một nhà em không cần ngại. "

" Ở đây với anh đi nha , nha , nha? "

Hwang Ami đón lấy miếng táo được Kim Seokjin đúc tới miệng , dáng vẻ cực kì hưởng thụ.

" e-em đ-định - nhoăm sẽ thuê nhà riêng. Nam nữ thọ thọ bất tương thân mà "

Hwang Ami vừa nói vừa nhai nhòm nhoàm khiến cho hai bên má trở nên phúng phính làm Kim Seokjin yêu chết đi được.

Anh yêu chiều nhéo hai bên má trắng trẻo.

" Thay vì thuê nhà thì em ở đây với anh , không tốn tiền lại còn vừa được bao ăn bao ngủ. "

" Còn được anh ôm hôn , đưa đi làm mỗi ngày. Sao? chẳng phải lợi hơn à "

Hwang Ami nghĩ ngợi một lúc

" ừm... được , vậy em ở đây. Có điều em muốn ở phòng riêng ! "

Kim Seokjin thoã mãn , anh cười đầy ranh mãnh.

" Nhà anh hết phòng rồi "

Hwang Ami thẳng chân đạp anh một phát từ ghế sofa xuống đất. Chất vấn

" Biệt thự của anh rộng như vậy chẳng lẽ thiếu một phòng? Nè , anh đừng hòng dở trò với em "

" Được được , anh kêu người chuẩn bị phòng giúp em. "

" Ngày mai đưa em về nhà lấy đồ nhé? em còn chưa nói với bố và dì "

" Khỏi lấy , đều mua mới cho em. Chồng em dư tiền mà "

" Nhưng đó đều là những thứ em thích "

Kim Seokjin nhìn đôi mắt to tròn ánh nước của cô thì mềm lòng , anh nựng lấy cằm nhỏ , ôn nhu nói

" Em thích sao thì như vậy. Mau đi tắm rửa , anh vào bếp làm chút gì đó cho em ăn "

" Anh biết nấu ăn? "

" Ừm "

" Có ăn được không đó? "

" Không ăn được thì cho em ăn anh , cục cưng~ "

"..."

Hwang Ami bất lực , lườm nguýt anh một cái rồi rời đi cùng người giúp việc.

***

" Đây là phòng của cậu chủ ạ , cậu chủ bảo Hwang tiểu thư tạm thời tắm ở phòng cậu. Đợi thời gian cho chúng tôi chuẩn bị phòng khác ạ "

[ Seokjin ] [DROP] Đừng để tôi bắt được em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ