Chương 12

440 22 4
                                    

Kim Seokjin vậy mà lại không BẬN ÁO !! 

Bờ vai rộng rắn chắc , cơ thể cân đối hoàn mỹ để lộ rõ từng đường cơ thịt săn chắc cùng những cơ bụng hoàn hảo. Kim Seokjin không thuộc dạng người có cơ bắp cuồn cuộn nhưng chỉ cần vóc dáng thon và cân đối đấy thôi cũng đủ làm Hwang Ami say đắm !

Gương mặt nam nhân thản nhiên đầy mị hoặc , mái tóc ẩm ướt vẫn còn nước động lại trên gương mặt lại đẹp một cách tuyệt mĩ giai nhân , cả gương mặt và cơ thể nam nhân này cứ như một bức tượng điêu khắc vậy , đẹp đến vô thực ! 

Sau vài giây ngớ người Hwang Ami hoảng hồn dùng tay che đi gương mặt đỏ bừng nóng hổi của mình xoay đi nơi khác , âm giọng lại xấu hổ đến lắp bắp. 

" Kim Seok Jin , s..sao anh l..ại không bận a..áo chứ? " 

Kim Seokjin thấy Hwang Ami thì cũng giật mình , vốn định bụng sẽ tắm thật nhanh rồi ra ngoài trong lúc cô còn ngủ say , không ngờ cô lại thức dậy vào lúc này. Nhưng nhìn bộ dạng e thẹn xấu hổ đến đáng yêu của Hwang Ami làm cho anh lại càng nổi hứng mà chọc ghẹo. 

Đáy mắt ẩn chứa tia cười giảo hoạt , Kim Seokjin chầm chậm đến gần Hwang Ami. Mùi hương sữa tắm dịu nhẹ hòa lẫn hương thơm nam tính vào bầu không khí ẩm nóng từ nhà tắm lại càng làm cho không gian xung quanh dần trở nên ám muội ấm nóng. 

Hwang Ami cảm nhận được tấm lưng mảnh khảnh của mình đột nhiên chạm nhẹ đến bờ ngực của người kia thì giật mình , hai má nóng ran , nhịp tim càng lúc càng hỗn loạn. Mà người con trai kia cư nhiên không để tâm mà vẫn muốn trêu chọc đến cùng !

Kim Seokjin áp sát lưng người nhỏ , anh có thể cảm nhận rõ mùi thơm cơ thể ngọt ngào nhẹ nhàng đến mê người của Hwang Ami. Gương mặt vì ngại ngùng mà hiện ra màu sắc giống như hoa đào , đáng yêu đến chết người mất ! 

" Thì tôi vừa mới tắm xong mà , chưa vội mặc là để em có dịp ngắm đó. Bé nhỏ ! " 

Câu nói kia cọ qua bên tai khiến vùng bên ngoài ngay lập tức bùng lên độ ấm , nó như một cái móc câu nhỏ câu vào tim Hwang Ami vậy. Từ bao giờ mà cái người này lại táo bạo như vậy? Càng ở gần Kim Seokjin thì Hwang Ami sẽ sớm bị trụy tim mà chết mất ! Đúng là nguy hiểm ahh.

" yahh...t..tôi có mà k..không thèm, đây là đâu? sao không đưa tôi về nhà chứ? " 

Hwang Ami vẫn giữ nguyên tư thế vì xấu hổ đâm ra tức giận mà quát lên , nhưng người con trai kia vẫn không khó chịu. Ngược lại còn cảm thấy Hwang Ami như mèo nhỏ xù lông , là đáng yêu đến cực độ ! 

Bàn tay to lớn ấm áp đặt trên đỉnh đầu khiến Hwang Ami giật mình , Kim Seokjin kéo theo một âm giọng nhẹ nhàng đầy cưng chiều.

" tại em ngủ say quá nên không nở đánh thức , tôi có chuẩn bị quần áo cho em , thay đồ đi rồi xuống ăn sáng. Sau đó về nhà cũng không muộn. " 

Hwang Ami như bị bóp nghẹt đợi Kim Seokjin rời đi mới dám hít thở , nếu để anh mà thấy được khuôn mặt nóng ran đỏ bừng bừng của mình lúc này chắc là xấu hổ chết mất ! 

_________ 

Hwang Ami chạy vào nhà tắm dội người sơ qua rồi mặc tạm chiếc váy mà Kim Seokjin đã chuẩn bị rồi nhanh chân bước xuống nhà.

Kim Seokjin sau khi chọc ghẹo con nhà người ta xong vậy mà còn lại thảnh thơi ngồi ngâm trà đọc báo? Hwang Ami thật là muốn tẩn cho một phát. 

Quào ! phải nói đúng là giàu nhức nách đổ tường. Ngôi nhà của anh như một tòa lâu đài vậy , rộng lớn và sang trọng xa hoa với tông màu trắng và vàng đầy quý tộc. Vật trang trí cũng đều là những bình sứ đắc tiền , nội thất sang trọng và cả những bức tranh nghệ thuật cổ ở khắp nơi. 

Hwang Ami sau khi bị lóa mắt bởi độ xa hoa này thì cũng nhanh chóng thoát khỏi mà chạy nhanh đến Kim Seokjin đang ngồi ở bàn ăn trong phòng bếp.

" Bây giờ tôi phải về nhà ! "

" em không ăn sáng ? " 

Hwang Ami khựng lại , nhìn đến đống thức ăn bắt mắt trên bàn , toàn là sơn hào hải vị thôi. Ăn sáng thôi mà cũng cầu kì như vậy? Đúng là nhà giàu ... đôi mắt thoáng dao động trong vài giây rồi nhanh chóng nói

" t..tôi sẽ ăn sau " 

Rõ ràng là đói và thèm đến thế kia mà còn ngoan cố? Kim Seokjin nheo mắt không hài lòng rồi lại phun ra một câu.

" vậy thì đem đổ ! đi , tôi đưa em về nhà " 

" Khoan ! đổ đi thì phí lắm...vậy thì để tôi ăn " 

Hwang Ami bày ra bộ mặt miễn cưỡng ngồi xuống nhưng thật chất là đang mở cờ trong bụng vì đồ ăn ngonnnn.

Kim Seokjin nhìn cái bộ mặt háu ăn , nhìn thấy đồ ăn ngon là sáng mắt của Hwang Ami chỉ phì cười. Chẳng hiểu từ bao giờ mà anh lại cưng chiều cô gái nhỏ này như vậy , muốn cưng chiều yêu thương thậm chí như muốn thay cô chống đỡ cả bầu trời vậy. 

[ End Chap mừi hăiii ]

Các emk iuk chuẩn pị tâm lý nhenn =))) còn mấy chap nữa là ngược òi T^T

Tui thíc viết ngược cựccc.. =))) 

Tết nhất rùi khom có cờ bạc nhen chưa =)))) 🤪

Mọi Người đọc truỵn dui dẻ nhoaaaa 😘💜

Mãi iukk các emkk 🤍

Mãi iukk các emkk 🤍

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



[ Seokjin ] [DROP] Đừng để tôi bắt được em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ