Lời Mở Đầu

176 8 3
                                    

Truyện lấy ý tưởng từ tập 1 của phần 2 phim Nanno Cô Gái Đến Từ Hư Vô của Thái Lan. Bộ phim mang hơi hướng kinh dị, học đường, viễn tưởng mà mình rất rất rất thích, vì qua mỗi tập phim đã nói lên lời cảnh báo những vấn nạn nhức nhối của xã hội ngày nay.

Tập 1 của phần 2 lên án một nam thanh niên fu-k boy quan hệ với rất rất nhiều nữ sinh và làm họ mang thai trong tuổi vị thành niên, sau việc đó, cậu ta xem đấy như một chiến tích mà vứt tiền bảo những nữ sinh đó phải phá thai.

Việc phá thai ở tuổi vị thành niên là cực kỳ nguy hiểm, cộng với sự suy đồi đạo đức và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, tinh thần, tương lai của các bạn nữ.

Vào lúc đấy, Nanno, cô gái là con gái của quỷ Satan, đã lên kế hoạch để thay trời phán xử những kẻ tội đồ. Sau khi quan hệ, Nanno không có thai, mà người có thai lại là fu-k boy kia. Đây là chuyện lạ đời và khủng khiếp như thế nào với một người đàn ông.

Nhưng, đây là cái giá thích đáng để cho kẻ tội đồ trải qua cảm giác của người bị hại. Cậu ta không thể phá, cũng không thể giết con mình, đó là lời nguyền dành cho kẻ tội đồ phải chịu phán xử của thần quỷ.

Sau khi xem xong thì mình cảm thấy rất hả dạ các bạn ạ. Cho nên, mình lại nghỉ tới một cốt truyện "Nếu ở một thế giới song song, tồn tại việc đàn ông và phụ nữ đều có thể mang thai, mà cấu tạo cơ thể không bị biến đổi thì sao?"

Xưng hô thì mình vì quá thích bé Lộc U U gọi "mẹ ơi mẹ ơi" nên là giai đoạn đầu mình sẽ cho bé gọi ba nhỏ là "mẹ" nha. Lúc nào thì cũng thoả mãn sở thích cá nhân trước á mà 🤣

🎯 Ý tưởng phim chỉ đặt vào bối cảnh, không đặt vào cuộc đời của nhân vật.

- Qua đó, mình hy vọng các bạn nữ sẽ sống thật là hạnh phúc, biết tự bảo vệ bản thân mình và hơn hết là có tinh thần trách nhiệm.

Mình hy vọng các bạn fans của mình sẽ luôn luôn luôn luôn khoẻ mạnh và vui vẻ😘😘😘

1.2.3 Let's go...

Update 1/12/2022.

🪶Lần Đầu Làm Bố Hơi Bỡ Ngỡ [Đammie Novel] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ