Chapter [18]: Realizations

9 0 0
                                    

"Waaaaaah!" Malakas na malakas na tili ko. Sa dami-dami ba naman ng pwedeng dapuan ng pesteng cockroach na'to why sa pretty nose ko pa? Para akong baby mosquito as in kiti-kiti na nagpapagpag and inaalis yung cockroach na nasa ilong ko na ngayon ay nasa ..

Wait nasaan na yung cockroach?

"Sweetypie wag kang malikot .. "

"Nasaan yung cockroach?"

"Nasa .."

"Nasaan?" Naghuhuramentado kong tanong. Oh no hindi! Parang may nararamdaman akong something sa may legs ko. And mukhang tama nga ako ng hinala, Harvey is also looking on my legs. And nanlalaki yung mga mata niya.

"Sweetypie nasa legs mo yung ipis!" Nakatulalang sabi ni Harvey, after saying that para akong kiti-kiti na nagtatalon para lang maalis yung ipis sa right leg ko. Manyak yung ipis manyak! Huhuhu! Pati ba naman cockroach naakit sa ganda ko. And sa dinami-dami talaga ng part na dadapuan sa legs ko. At take note, gumapang pa paakyat ang walangya.

Gosh! Gosh! Gosh! I can feel the ipis somewhere near at my singit. No! Yuck! Kadiri! Waaaaaah! Badtrip! Badtrip! NOOOOO!

"Sweetypie yung ipis pumasok sa panty mo!"

"I know! I know! Yuck! Yuck!"

"Sweetypie!!!!"

"Harvey please help me!" Huhuhu! Umiiyak na ko sa sobrang malas huhu! Non-stop din ang pagtalon-talon ko at pag pagpag para mawala yung ipis. But still I can feel the cockroach pa rin above my legs, near at me singkit and my underwear! My gosh! This is so embarassing. And so really really kadiri.

Nagpapanic na lang din si Harvey but still He isnt doing anything para tulangan ako. Huhuhu! Kindly help me here Kumag! Huhuhuhu virginity ko ang pinag-uusapan dito. I dont want this cockroach to be my first.

"Waaaah! Harvey please help me!" I screamed loudly and in a natatarantang manner.

"Anong gagawin ko?"

"EWAN! BASTA! JUST HELP ME REMOVE THIS IPIS! HUHUHU!"

I can't take this any longer. Its seems like nag-eenjoy na yung cockroack sa pag gapang-gapang sa underwear ko. Huhuhu! I swear ipis pag nahuli kita I'll make hampas you until madurog ka and lumabas yang juicy mong ---

I'm in the middle of making pagpag-pagpag here when I felt something near at my underwear. I know this not an ipis. And wait, I cant feel the ipis na. I try to look on my lower part, there I see a hand.

A hand?

Hand inside my?

I feel my cheek turned into red when I've realized something ..

Something nakakadiri, something embarassing and something bullsh*t.

Harvey's hand inside my palda touching mu singit?

"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!"

"Sweetypie nakuha ko na yung --- "

*SLAP*

>_________

"Sweetypie sorry na gusto ko lang namang alisin yung ipis sa legs mo eh!"

"Huhuhu! I feel so disgusted!"

"Sorry na, hindi ko naman sinasadya eh!"

"The damage has been done!"

"Papanagutan naman kita eh!"

Ano daw? Papanagutan? ARRGH! Peste kang kumag ka. Mang-inis ka pa!

Pesteng Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon