Chap 22: Vách đá

103 10 0
                                    

Trên xe của Agasa
"Hai ba. Anmitsu bánh Pudding lươn nướng. "

Ayumi vui vẻ hỏi: "Cậu đã biết hết chưa Conan? "

Conan mắt cá chết lần lượt chỉ qua những người ngồi cạnh bên trái mình là Ayumi Mitsuhiko Genta vừa nói: "Anmitsu, bánh Pudding, lươn nướng. "

Ba đứa nhóc không ngừng khen ngợi cậu đoán đúng món ăn yêu thích của họ, mà Hasuko vốn đang ngủ bên cạnh cũng bị làm tỉnh. Cô mơ mơ hồ hồ hỏi: "Đã tới rồi sao? "

"Chúng ta sắp tới rồi, các cháu. " Agasa tiện thể thông báo cho cả nhóm

Tại căn biệt thự người quen của bác tiến sĩ
Đám trẻ vui vẻ chạy tung tăng trong sân vườn, Hasuko nhìn khung cảnh biển rộng bao la trước mắt cảm giác tỉnh táo hẳn. Thế nhưng chưa ngắm được bao lâu cô mơ hồ ngửi thấy mùi máu trong không khí.

Cố gắng lần theo mùi tanh của máu Hasuko đi tới một bụi cỏ gần hàng rào, nhìn một người bị thương ở khuỷu tay đang nằm đó cô thoáng kinh ngạc nhưng rất nhanh lấy lại bình tĩnh tiến tới kiểm tra.

Ayumi gần đó Hasuko có chút kì lạ liền đi tới, ngay khi thấy người nọ máu chảy lên lán cô bé che mắt hét lên. Những người khác nghe thấy nhanh chóng chạy tới.

"Người này vẫn còn sống, mau gọi xe cứu thương đi. " Hasuko sau khi kiểm tra liền nói.

Rất nhanh sau đó xe cứu thương đến mang người bị thương đi.

Mitsuhiko: "Bất ngờ ghê. Xe cứu thương đến nhanh thật đấy. Rốt cuộc anh ấy là ai và chuyện gì đã xảy ra? Đây có phải một vụ án không? "

Genta: "Anh ấy có thể là một tên trộm. Phải chăng anh ấy đã thất bại trong khi cố gắng đột nhập và tự làm mình bị thương. "

"Có thể. Nếu anh ấy có thể tự bắn mình bị thương bằng một cái nỏ. "

Trong khi đội thám tử nhí bàn luận sôi nổi về người đàn ông lạ mặt bị nỏ bắn bị thương ở khuỷu tay, Conan lén kéo Hasuko đi kiểm tra lại lần nữa chỗ phát hiện người nọ.

Vừa đến nơi Hasuko cẩn thận lôi từ trong túi ra chiếc khăn tay bọc bên trong là một tấm hình. Cô đưa nó cho Conan rồi nói: "Khi nãy tớ có thấy tấm hình này trong bụi cỏ bên cạnh, bên sau còn có 2 dòng chữ lạ. "

"Đó có thể là tên người dùng hoặc mật khẩu nhưng nó chẳng liên quan gì hết nhỉ. Hai cậu sẽ làm gì nhỉ? Trả nó lại cho anh ta sao? "

Conan và Hatsuko bị giọng nói bất ngờ dọa giật mình thiếu chút nữa ôm nhau.

"Ai-chan cậu có thể đừng đi tới mà không phát ra tiếng động nào không?" Hasuko ôm tim nói.

"Cậu cũng không có làm gì xấu nên không cần phải sợ gì đâu, Hasuko. Đâu giống tên thám tử nào đó. " Haibara không quên khịa tên nào đó.

Mà Conan cảm nhận rõ có sự phân biệt đối xử không hề nhẹ ở đây thầm nghĩ cậu vẫn là không có khiến người ta yêu thích bằng cô bạn gái nhỏ của cậu đi.

Hasuko nghĩ nghĩ rồi nói: "Phải rồi nên trả lại nhỉ. Ai-chan, cậu có thể giúp bọn tớ viện lý do với đám trẻ được không? "

(Đn conan) Trợ lí của thám tử lừng danhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ