Taiga giật giật mí mắt: "Tao rảnh đâu mà đưa tiền cho mày. Tiền lương tao còn chưa đủ xài đây này."
Hasuko mỉm cười "thân thiện": "Chẳng phải có một lần ai đó khoe tiền lương nhiều đếm không xuể luôn hay sao."
Taiga huýt sáo đánh trống lãng: "Là ai ấy nhỉ?"
Hasuko hừ hừ nhìn tên nào đó đang giả ngơ: "À mà anh đã kiếm được bạn gái chưa. Lần nào gọi mẹ cũng than thở về việc anh ế chỏng chơ đấy."
Taiga bỗng chốc đỏ mặt: "Bạn gái gì chứ."
Cô chớp chớp mắt nhìn Taiga, sau đó cô mỉm cười gian ác: "Nhìn vẻ mặt này chắc là tìm được rồi chứ gì. Nói đi cô nào xui xẻo lọt vào mắt xanh của anh thế."
Cậu quăng luôn gương mặt ngại ngùng vừa rồi mà lớn tiếng khẩu nghiệp: "Xui xẻo cái gì? Ai quen được anh là phúc ba đời ấy nhá."
Mọi người đang đi ngang nhìn lại chỗ hai người họ chỉ trỏ. Hasuko cười đểu: "Úi vậy luôn à. Giờ mới biết luôn ý."
Taiga tức giận muốn đánh cô một trận nhưng không thể. Nếu cậu mà ra tay thì sẽ bị khác gọi là đồ bắt nạt con nít mất. Taiga hít một hơi tự nhủ: 'Nhịn. Nhất định phải nhịn. Nó đang là con nít.'
Cô thích thú nhìn biểu cảm của anh trai, nhướng mày khiêu khích như đang nói có giỏi thì đánh em đi.
Cậu chính thức bùng nổ: 'Nhịn cái con khỉ.'
Hasuko biết điều nhanh chóng chạy đi không quên quay lại nói: "Vậy em đi về đây. Không rảnh cùng anh đứng giữa đường nói chuyện đâu."
Taiga khinh bỉ: "Chắc tao rảnh."
>>>>> Tại văn phòng <<<<<
Hasuko mở cửa bước vào: "Em về rồi."
Ran: "Em về rồi thì mau đi rửa tay rồi vào ăn cơm đi."
Hasuko: "Vâng."
Sau khi ăn xong cô giúp Ran dọn dẹp rồi trở về phòng. Vì nhà của bác Mori không có dư phòng nên cô đành ngủ cùng Ran.
Hasuko chống cằm suy nghĩ về chị dâu tương lai của mình. Là ai mà có khả năng khiến cho anh trai đầu đất của cô phải động lòng. Cô vò tóc tai đến rối bù vẫn chưa nghĩ ra.
Đột nhiên từ sau lưng cô phát ra tiếng gõ cửa cốc cốc cốc. Ran: "Hasuko em ở trong đó à."
Hana mở cửa ngước nhìn Ran hỏi: "Có chuyện gì thế ạ ?"
Ran: "Mọi người định đi tới nhà của Okino Yoko. Em có muốn đi không ?"
Hasuko: "Có ạ."
Ran gật đầu đi trước. Cô lon ton chạy theo.
----- Ngươi là ai ta không biết, ngươi đi ra đi😡 -----
Tới khu chung cư, Hasuko nhìn mà cảm thán: 'Khu chung cư này hơi nhỏ so với nhà của Aoi à, mà biệt thự mới đúng.'
"Chà khu chung cư cao ốc đẹp quá!! Đúng là chỗ ở của Okino Yoko có khác! "Mori cảm thán.
Quản lí của Yoko - Yamagishi vội ngăn cản: "Ấy xin ông nói khẽ cho. Chỗ ở của cô ấy ở đây là bí mật đấy. "
Mori gật đầu rồi quay sang chỗ Hasuko, Conan và Ran nói: "Suỵt! Khẽ chứ !"
Hasuko hắc tuyến nghĩ: ' Người vừa lớn tiếng là bác thì có.'
Mọi người bắt đầu lên tầng 25. Nơi có phòng của Yoko.
Tất cả tranh thủ ngắm cảnh từ trên cao, cô phải trèo lên mới có thể nhìn thấy. Lùn cũng khổ. Trong lúc mọi người còn đang nhìn cảnh đêm thì Yoko bước tới căn phòng gần đấy rồi mở cửa.
Yoko nhìn sang chỗ mọi người gọi trong khi tay đang mở cửa phòng: "Được rồi xin mời vào. "
Rồi Yoko quay vào nhìn căn phòng thất thần rồi lùi ra sau. Cô thấy Yoko có biểu hiện lạ thì nhanh chóng chạy tới nhìn vào. Mọi người cũng bước tới ngay sau đó. Thứ mà tất cả nhìn thấy là một người đàn ông to con đang nằm trên vũng máu. Ngay lập tức Yoko và Ran hét lên vang vọng cả tầng 25.
Áaaaaaaaaaaa
Bác Mori cố bình tĩnh: "Gọi cảnh sát ngay."
Quản lí Yamagishi lắp bắp: "Nh... nhưng mà... chúng ta phải giữ bí mật."
Bác Mori cười hề hề: "Đúng rồi chuyện này là chuyện nội bộ. "
Ngay lập tức thái độ của Mori quay 180°: "Anh có điên không hả ? Đây là vụ giết người đấy!! "
Rồi Mori quay phắt qua Ran bảo: "Ran, đi báo cho cảnh sát mau!!"
Ran nhanh chân chạy đi: "Vâng ạ!!"
----- Ta cắt -----
Chap này bệnh lười của mình lại tái phát nên chỉ được nhiêu đây thôi. Chap sau mình sẽ bù lại hoặc là không. Tùy độ siêng thôi😝. Mình ra chap đúng hẹn rồi đó nha.
Chap này dành tặng cho VENduong8 như đã hứa nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn conan) Trợ lí của thám tử lừng danh
FantastikThể loại: đồng nhân, xuyên không, 1vs1, tình cảm... Mình không giỏi văn nhưng vẫn viết truyện nên có thể không hay. Lần đầu viết nên mong mọi người ủng hộ. Mọi nhân vật thuộc quyền của tác giả Aoyama Gosho. Cp: Yuki ( Hasuko ) × Shinichi ( Conan )