4. Kim Taehyung phát điên.

1.3K 84 15
                                    

Mọi chuyện đã được mẹ Kim dàn xếp đâu vào đó ổn định, bà kêu người dọn tất cả đồ đạc của Jeon Jungkook và bán lại căn hộ nhỏ cũ kĩ khi chưa được sự đồng thuận của em. Bà sợ em không đồng ý nên đánh liều, nếu không đồng ý thì em sẽ không còn nơi để về, dù có hơi ác nhưng bà vẫn ngượng làm.

Hôm nay Jeon Jungkook có tiết buổi chiều nhưng vẫn tranh thủ dậy sớm để phụ mọi người nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa. Mẹ Kim vốn không thích điều này, nhưng ý Jeon Jungkook muốn làm để trả công thay vì ở không ăn bám.

" Kookoo à, ta phải đi rồi! " mẹ Kim kéo hai chiếc vali lớn ì ạch xuống từng bậc cầu thang dài.

Jeon Jungkook ngoảnh mặt lên liền nhanh chân chạy lại phụ mẹ Kim mang đồ đạc xuống.

" Dì Kim phải đi rồi ạ? "

Mẹ Kim buồn bã thở dài, bà bĩu môi làm nũng với Jeon Jungkook: " Ừm, huhu, ta phải qua bên đó gấp vì có cuộc họp quan trọng, ban đầu định để mọi việc lại cho ba Kim nhưng trăm công nghìn việc bây giờ khiến ông ta xoay sở không kịp nên ta đành về, bé con, hẹn khi khác dì sẽ đưa con đi chơi nhé? "

Jeon vâng ạ rồi cười hì hì. Trong lòng không muốn phiền dì vì em mà bỏ bê công việc, dù gì đối tác nước ngoài vẫn quan trọng hơn nhiều mà.

Mẹ Kim buồn tủi lấy khăn tay chấm chấm nước mắt rồi chào tạm biệt em rời đi.

Hôm nay hình như Kim Taehyung hắn cũng có tiết buổi chiều nên em đã tranh thủ thời gian còn lại làm mấy chiếc bánh su kem ngọt mà hắn thích, hồi trước em rất dở khoảng làm bánh nhưng vì hắn mà tìm tòi học hỏi mà tốt lên từng ngày.

Kim Taehyung hôm nay có vẻ bực dộc, trong trường bỗng nhiên loan tin cô người yêu cũ của hắn có người yêu mới khiến bản thân hắn tức tối đen sầm mặt. Hắn bước xuống ăn sáng với tâm trạng như nghìn cân treo sợi tóc.

Jeon Jungkook thấy hắn liền vui vẻ chạy lại khoe mẻ: " Tae Tae à, hôm nay em có làm bánh su kem anh thích, một lát đi học đem theo ăn lót dạ nhé ạ? "

Kim Taehyung tâm trạng như muốn giận cá chém thớt, mới sáng sớm hừng nắng em đã bị hắn quát vô mặt mấy câu khó chịu.

" Cậu không thấy bản thân phiền lắm rồi à? "

" E-em... "

Em phiền sao? Em đã cố gắng thế này rồi mà?

Jeon Jungkook không bỏ cuộc, em lì đòn cầm một hộp bánh su kem mình đã hoàn thành lúc nãy đưa lên trước mắt cho Kim Taehyung xem, em biết hắn rất thích nhưng vì buồn bực chuyện gì nên mới thế này thôi.

" Anh Taehyung, anh xem, bánh rất ngon đó, em biết anh không thích ăn nhân dâu nên hôm nay đặc biệt làm bánh nhân vani cho anh đó! "

" Tôi không cần! "

Jeon Jungkook bậm môi, đôi mắt lại chứa nét tủi thân hờn dỗi.

" Anh cầm lấy đi, đừng không vui như vậy, em cũng không vui đâu..."

Kim Taehyung bắt đầu nổi cơn thịnh nộ lấy tay quơ mạnh hộp bánh khiến nó rớt mạnh xuống nền nhà mà nát bét. Jeon Jungkook bĩu môi uất ức, hắn không bao giờ coi trọng món quà nhỏ của em.

• Taekook • Promesse 𝐃𝐑𝐎𝐏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ