8. Sợi dây chuyền.

1K 69 29
                                    

Kim Taehyung tâm trạng khá tốt, nhưng không tốt với Jeon Jungkook, em có ý muốn dọn căn phòng bừa bộn của hắn nhưng hắn có ý định không cho. Em sợ nhiều mảnh sứ bén ngót như vậy mà để Kang Yeonji dọn dẹp thì tội cô. Nên nhân lúc hắn có việc phải ra ngoài, em đã lén lút trở vào trong phòng Kim Taehyung để bắt đầu công cuộc dọn dẹp.

Dọn dẹp nhiều lần thành quen, em không để mình dẫm phải và cũng đã đeo bao tay dày cộm.

Căn phòng rất rộng, những đồ đạc được bày trí trong phòng cũng rất nhiều. Nhưng xui xẻo những thứ đắt tiền xa xỉ đó đều bị Kim Taehyung đập bể không chừa lại dù chỉ là chiếc tất chân.

Rồi đâu cũng vào đấy, những đồ vật bị hỏng đều được Jeon Jungkook tóm gọn hết ra ngoài, chỉ còn lác đác mấy chiếc tủ gỗ trầm hương. Vô tình có một ngăn tủ bị kéo ra, cũng không phải tò mò gì nhưng em chỉ muốn xem trong đó có gì để tiện bề dọn dẹp.

Là sợi dây chuyền được đính bằng viên đá kim cương đỏ ngay mặt chính diện, nó lấp lánh xinh đẹp đến rù quyến. Jeon Jungkook cầm sợi dây chuyền lên trước mặt mà suy nghĩ sâu xa.

Đây không lẽ là vật tư của Park Janggyu? Sao nó lại có mặt ở đây và tại sao Kim Taehyung vẫn còn giữ nó?

Ba câu hỏi quánh đặc vào đầu của Jeon Jungkook lúc này, lòng em bỗng chốc hoá nặng nề, cơ thể trở nên trống rỗng hơn bao giờ hết, hóc mắt cơ nhiên vành vạnh trở đỏ, đôi mắt to tròn hoá thành một làn sương mỏng manh.

Em bĩu môi uỷ khuất, em muốn vứt thứ này đi cho khuất mắt, nếu không vứt được, em muốn thiêu nó.

" Cậu đang làm cái gì trong phòng tôi đấy!"

Nghe giọng nói như hổ gầm, em giật mình hoảng hốt xoay lại người kia. Là Kim Taehyung, hắn về từ lúc nào, còn... đứng đó được bao lâu rồi?

Em mang khuôn mặt chột dạ, em không biết giải thích thế nào vì vừa nãy trong đầu đã có tạp niệm không tốt. Em rất ích kỷ, chỉ muốn giữ hắn cho riêng mình, em muốn chiếm hữu nhưng lại không được cho cái quyền đó. Dù thế nào đi nữa, chuyện ngày hôm nay Jeon Jungkook nhất định sẽ hỏi cho ra lẽ.

" Kim Taehyung, anh nói đi, sợi dây chuyền này là sao đây hả? " Jeon Jungkook giơ sợi dây chuyền kim cương đỏ lên trước mặt hắn, em đanh lại, giọng bất lực hỏi.

Kim Taehyung vừa thấy sợi dây chuyền liền hoá điên, hắn giật lấy sợi dây chuyền từ tay Jeon Jungkook không một động tác thừa nào. Bây giờ hắn không khác gì một con sói đang tới kỳ nổi loạn, khuôn mặt đầy dữ tợn, chau mày làm nó như muốn dán chặt vào nhau.

" Ai cho phép cậu động vào đồ của tôi!? "

" Anh không cần biết! Anh nói đi, sợi dây chuyền này của cô ấy đúng không? " Jeon Jungkook nước mắt lưng tròng sắp rơi khỏi hóc mắt đỏ chót, em bặm môi nhỏ lí nhí hỏi rõ.

Kim Taehyung giận dữ chỉ tay thẳng vào gương mặt thoáng chốc hao gầy của em

" Cậu! Từ đây về sau đừng bao giờ động vào đồ riêng tư của tôi, bằng không, tôi giết chết cậu!"

" Em là người yêu của anh, tại sao anh đối xử như thế với em? "

" Tất cả là do cậu tự nguyện! "

• Taekook • Promesse 𝐃𝐑𝐎𝐏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ