Ánh sương mai buổi sáng chiếu sọc thẳng vào căn phòng không có một chút ánh sáng của đèn ngủ, hơi say của men rượu hôm qua vẫn chưa khước từ Jeon Jungkook. Men mạnh để lại cho em cơn đau đầu inh ỏi choáng váng, Jeon Jungkook khẽ nhíu mày gượng mở mắt, ánh sáng chói loá và mệt mỏi ập tới cơ thể em cùng một lượt.
Đập trước mắt em là bờ ngực sừng sững của ai kia, ôi trời đất mẹ ơi, Jeon Jungkook vội bật người dậy vì bị bất ngờ, Kim Taehyung sao lại ngủ ở đây... còn ngủ chung giường với em?
Kim Taehyung vì âm thanh xáo trộn nên giật giật hàng lông mi tỏ ý khó chịu, Jeon Jungkook chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra liền bị Kim Taehyung choàng tay về phía trước bụng đập người em xuống giường, hắn ghì chặt cả cơ thể em vào lòng hắn.
Jeon Jungkook hoảng hốt liền phóng luồng tin tức tố ngọt ngào một cách không thể kiểm soát được, Kim Taehyung đánh hơi được mùi hương thơm ngọt liền dúi mũi vào hõm cổ Jeon Jungkook mà thoả sức dụi dụi, hắn khì cả hơi thở ấm nóng vào phần nhạy cảm sau gáy làm em không khỏi rùng mình một hơi.
Jeon Jungkook hoảng sợ, em nghĩ hắn vẫn chưa đủ tỉnh táo nên mới làm điều khó hiểu này, em gượng mình đẩy hắn ra khỏi, nhưng tiếc rằng, hắn ôm em rất chặt thật chất không thể làm hắn chuyển động được dù chỉ một chút.
"Đừng nháo, ngoan chút đi" giọng nói trầm ấm phát ra lúc hắn đang ngáy ngủ thật sự khiến Jeon Jungkook hoa hết cả mắt, mắt mở to tròn nhìn xuống khuôn mặt điển trai đang tìm kiếm sự ấm nóng trong hõm cổ của mình.
" Tae-Taehyung à... ưm-"
Kim Taehyung vậy mà cắn một phát mạnh ngay cổ em để lại một dấu răng đỏ chót, em giật bắn mình ôm lấy phần đau, may là hắn không cắn ngay gáy để đánh dấu em, Jeon Jungkook thở phù lấy ngón tay làm xoa dịu vết thương.
Em trở nên bất động, bây giờ muốn thoát ra khỏi hắn là đều không thể, em ngại ngùng ôm lấy Kim Taehyung, bàn tay run rẩy sờ nhẹ vào phần lưng rắn chắc, cảm giác thật ấm áp, cái cảm giác mà Jeon Jungkook chưa từng có.
" Taehyung, em... ôm anh nhé? Chỉ một chút thôi" Jeon Jungkook nhỏ giọng vào tai hắn.
Kim Taehyung động mình, ôm xiết lấy em, mũi hư không ngừng cọ vào phần ngực Jeon Jungkook còn không ngượng mà hít hít vào mấy hơi. Miệng hắn khẽ mỉm cười có chủ đích, hắn dậy từ lâu rồi, nhưng nhìn thấy khuôn mặt mới ngủ dậy ngáo ngơ của Jeon Jungkook không kiềm lòng mà nhắm mắt giả vờ ngủ. Hắn bị mùi em dụ hoặc, khiến tâm tư Kim Taehyung lưu luyến không rời.
... Ôm cậu ta, cũng rất tuyệt mà nhỉ?
•
Cuộc thi cuối kỳ cuối cùng cũng diễn ra tốt đẹp, trường bắt đầu tổ chức chuyến du lịch dài ngày ở bãi biển xinh đẹp Guryongpo thuộc thành phố Pohang.
Sinh viên các ngành thi nhau sắm sửa đồ đạc, lòng không khỏi háo hức, vì giờ đã chuyển sang tiết mùa hè, được đi chơi lại còn được miễn phí ở trường thì còn gì bằng.
Canteen ồ ạc những con người lúp xúp thi nhau tranh đồ ăn ngon, Kim Taehyung mệt mỏi lê lết bị Min Yoongi kéo xuống chỗ này cho bằng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Taekook • Promesse 𝐃𝐑𝐎𝐏
FanfictionBé con thật hư, anh phạt em, sau này không tìm thấy anh nữa nhé? 26.12.22 #1 fanfictaekook