5. Không thấy đau sao?

1.2K 76 20
                                    

" Ai! Ai cho cậu được phép vào đây?! "

Jeon Jungkook tuy sợ hãi, sợ Kim Taehyung ghét bỏ nhưng bản thân vẫn không muốn hắn vì mất kiểm soát mà vô tình làm thương đến cơ thể.

" Anh, em xin anh đừng làm như vậy nữa! Tay anh đang chảy nhiều máu lắm... em, em sợ máu " Jeon Jungkook nhắm chặt mắt ôm nghiền lấy cơ thể đang bộc phá hỗn loạn của hắn.

" Cậu tránh ra! Đây không phải là chuyện của cậu. Cậu cút! " Kim Taehyung như tên điên dùng lực của một kẻ alpha trội đúng nghĩa xô ngã em té xổng xoài.

Cú đẩy mạnh khiến Jeon văng đủ xa, tấm lưng nhỏ nhắn yếu ớt vì cú đẩy mà vô tình khiến em bị đập mạnh vào tường sau đó văng ngược trở ra. Những mảnh thuỷ tinh vụn vỡ bén ngót dưới nền nhà cứa mạnh vào tay em, những vết máu đỏ thẩm lỗm chỗm khắp nơi từ từ chạy đều xuống.

Em đau đớn không gượng mình dậy nổi lại nhìn thấy vết thương làm Jeon Jungkook hoảng hốt, sự sợ hãi trổi dậy khiến em không còn thấy đau nữa, mà thay vào đó là đau lòng.

Kim Taehyung mặt không biến sắt, vô tình nhìn em với đôi mắt tam bạch đầy sự ghẻ lạnh mung lung.

Hắn xuỳ mạnh một cái rồi đi lại đỡ lấy em. Em vì vết thương gây khó chịu mà đi đứng không vững, hắn chỉ việc dìu em đi chứ chả hề nói câu xin lỗi trọn vẹn.

" A... đau! " Vì bị va chạm với cơ thể hắn mà những mãnh thuỷ tinh xướt vào da thịt em sâu hơn.

" Cố gắng một chút, đừng đứng gần tôi quá như thế " Kim Taehyung một phát né xa em.

Jeon Jungkook tủi hờn nhìn hắn rồi buồn bã nhìn lại những vết thương chi chít của mình, nó không đủ đau để gây tổn thương cho em, chỉ là Kim Taehyung đối xử với em như thế, em có chút không đành lòng.

Đặt được Jeon Jungkook ngồi xuống nơi mép giường, hắn phủi phủi lấy áo quần rồi có ý định quay đi nhưng bị em ỉu xìu nắm lấy vạt áo kéo kéo với ý muốn nói chuyện.

" Có chuyện gì? " hắn hỏi.

" Tay anh đang bị thương, em nhờ chị Yeonji mang hộp y tế lên đây để sơ cứu cho anh nhé?" Đôi mắt long lanh to tròn bị hàng nước mắt mỏng phủ lấy một bề mặt ngước lên nhìn Kim Taehyung, khiến hắn ta bị mềm nhũn một chút.

" Bản thân cậu còn lo chưa xong, lo cho tôi để làm gì? " Kim nhíu mày khó hiểu.

Jeon Jungkook phủ nhận: " Không, không... bao nhiêu đây chưa là gì với em. Anh bị chảy máu nhiều lắm, nghe lời em nha? Một lần thôi..."

Cả hai vùng vằn một xíu thì hắn cũng đồng ý cho em sơ cứu. Kang Yeonji mang hộp y tế lên mà trong lòng không khỏi sự lo lắng bồn chồn, lúc này cô nghe tiếng cãi vả rất rõ, giờ lại cần hộp y tế. Chắc chắn là xảy ra chuyện gì rồi!

Kang Yeonji bước vào phòng mà thấy một khung cảnh hoàn toàn hỗn loạn, mền gối đều lòi cả bông gòn ra ngoài, cửa rèm bị xé tan hoang, còn có cả... nhưng mãnh bình sứ vụn vỡ mang máng theo những vết máu hồng.

Cô hoảng hốt nhìn lên phía hai người đang ngồi chễm chệ ở đó, cả Kim Taehyung và Jeon Jungkook đều không lành lặn, bọn họ vừa chém nhau sao?

• Taekook • Promesse 𝐃𝐑𝐎𝐏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ