12. Đau thương, mất mát.

1.3K 84 25
                                    

Đi đến địa điểm du lịch được định sẵn là chuyện của một tiếng trước, cả bọn đồng loạt nhận phòng theo chỉ dẫn của giảng viên, omega tuyệt đối không được phép ở cùng alpha chung một phòng. Phòng của omega được lựa chọn theo những dải tầng tương đối thấp để hạn chế việc đi đi lại lại gây nhiều khó khăn cũng như giữ cho sức khoẻ omega luôn trong trạng thái thoải mái nhất.

Kim Taehyung tiếc nuối nhìn Park Jimin được ở cùng Jeon Jungkook mà không khỏi tiếng thở dài não nề. Hắn không phải muốn ở cùng một chỗ với em, chỉ là nếu có em ở cạnh thì hắn có thể sai bảo em bất cứ lúc nào chứ không phải ở với một Min Yoongi như một tảng đá già nua bất động.

6 giờ chiều nay sẽ bắt đầu buổi tiệc nướng ở gần vạt bờ biển, hương thơm của thịt và hải sản nướng kèm theo làn dó mát mẻ từ biển thổi nhẹ vào làm tăng thêm không khí náo nhiệt nơi đây.

Mỗi một nhóm 3-4 người sẽ có một lò nướng nhỏ riêng để tránh gây lộn xộn. Nhóm Jeon Jungkook có tất cả 3 người, bao gồm cả em, Park Jimin và một cậu lớp trưởng của lớp.

Đang tung tăng nướng thịt thì từ một miếng thịt có đầy mỡ do tiếp xúc với lửa nóng nên đã vung bắn toé lên, không may lại dính ngay con ngươi của Jeon Jungkook khiến em đau đớn giật bắn mình ôm lấy đôi mắt nhức nhói.

"Ối dm, Jungkook mày có bị làm sao không đấy? Chết mẹ, đỏ hết rồi!" Park Jimin hoảng hốt xoa xoa vành mắt đang tía đỏ.

Oh Boha từ xa thấy thế liền bỏ cây gấp thịt xuống mà chạy thẳng đến chỗ Jeon Jungkook. Anh không ngại một chân quỳ xuống để thăm dò tình hình em, thấy hóc mắt sưng tấy vì dầu nóng càng khiến Oh Boha có chút chạnh lòng.

Kim Taehyung thấy không ổn, đen mặt chạy lại gạt mạnh bàn tay Oh Boha đang sờ lấy mắt em.

"Jungkook em sao rồi, đau lắm không, anh có mang theo thuố-"

"Mày cút ra!" Kim Taehyung đanh mặt quát lớn.

Kim Taehyung mất kiểm soát đẩy mạnh Oh Boha khiến anh bị ngã ra xa, giờ đây khung cảnh tựa như trận chiến giữa 2 alpha cao cấp đang đấu đá để dành lấy omega, tin tức tố của cả hai mạnh mẽ lần toả có kiểm soát, mùi hương hổ phách và mùi đàn hương hoà trộn với Lavender cứ thế mà đấu đá nhau trong bầu không khí rộng rãi.

Jeon Jungkook níu lấy vạt áo Kim Taehyung, dựa sát vào người hắn ta mà nói nhỏ

"Kim Taehyung à, đừng như vậy mà... dừng lại được rồi!"

Kim Taehyung cảm thấy Jeon Jungkook đang ra sức khuyên ngăn mà chề môi chán ghét, không ngăn cản có phải tốt hơn không, để hắn có dịp tung cước với Oh Boha một lần cho biết.

"Em không sao mà, mắt chỉ hơi đau..."

"Được rồi, đừng ở đây nữa, tôi đưa cậu về phòng nghỉ ngơi" Kim Taehyung nhẹ nhàng nâng cả người Jeon Jungkook lên để em choàng qua vai mình mà dìu đi.

Về tới phòng, dù đã được Kim Taehyung thoa thuốc mát nhưng vẫn không cảm thấy bớt đi cơn nhức, vì dầu nóng bắn vào chỗ mắt nhạy cảm nên khiến nó bị sưng phù lại còn hai tím đỏ. Kim Taehyung hết thoa thuốc lại tìm lấy khăn mát được chôn chung với đá lạnh chườm vào cho em.

• Taekook • Promesse 𝐃𝐑𝐎𝐏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ