Jeon Jungkook khổ sở bị rơi vào thế bị động, trong mấy giây ngắn ngủi đã bị luồng khí tin tức tố của Kim Taehyung áp đảo làm cho choáng váng, cơ thể em như bánh trôi cứ thế mà mềm nhũn ra.
Được nước lấn tới, Kim Taehyung khốn đốn mon tay vuốt lấy eo trắng mềm của Jeon Jungkook, hắn linh hoạt vô cùng không ngừng sờ soạn phần trên cơ thể em.
"Ưm- Taehyung đừng, chúng ta... không thể đâu mà!"
Jeon Jungkook cố gắng ngửa cổ ra sau để tránh bị hắn mất kiểm soát mà đánh dấu, Kim Taehyung mạnh mẽ chộp lấy đỉnh đầu, nắm lấy tóc mềm của em mà ghị chặt vào môi của mình. Môi chạm môi khiến Jeon Jungkook giật mình hoảng hốt, em muốn thoát khỏi nó nhưng tiếc cơ thể lại không hề bài xích với tin tức tố của Kim Taehyung, cứ thế mà chìm sâu vào cơn mụ mị với hắn.
Hắn chiếm tiện nghi, nhào nặn phiếm môi của Jeon Jungkook đến nhừ ra, giọt máu đào cứ thế tươm ra, tâm em vùng vẫy trong cơn đau đớn miên man khoái lạc.
"Taehyung...đau"
"Nếu ngoan, em sẽ không đau nữa" Kim Taehyung ôn tồn hôn lên tóc em, xoa dịu đi cơn đau mà em phải chịu.
Kim Taehyung do trúng xuân dược, cơ thể dần mất đi sự khống chế vốn có của alpha, không biết Park Janggyu đã bỏ bao nhiêu liều mà khiến hắn vật vã không thôi.
Làn da trắng muốt thơm phức mùi sữa bột béo ngọt được Kim Taehyung vuốt ve mơn trớn không ngừng, mấy chiếc cúc áo được đính trên áo sơmi cũng bị hắn xé toạt, nhận được tin tức tố của đối phương cơ thể hắn liền bắt cầu sự kích thích.
Lưỡi hư lại dài trìu mến liếm láp phần da nõn trước ngực, cơn khoái cảm bất chợt ồ ạt lấn tới khiến Jeon Jungkook mê man ngửa cổ rồi lại ưỡn cong phần ngực.
"Ưm..."
Em khẽ rên, giọng nhỏ ngọt ngào phả vào tai của Kim Taehyung khiến hắn đột ngột tăng thêm cảm giác khát tình, cảm giác muốn chiếm hữu cả cơ thể của Jeon Jungkook.
Phía dưới hắn biểu tình mạnh mẽ cương nghị đến đau nhức, điều hoà cũng không thể làm dịu đi cơn nóng phát tình lục dục, Kim Taehyung thở khì cởi phăng chiếc áo thun mỏng vải diamond chip.
"Jungkookie...em, tôi không thể nhịn được nữa rồi" Kim Taehyung chống hai tay đối diện với khuôn mặt Jeon Jungkook, hắn nhẹ áp mũi vào sát em mà thủ thỉ.
Em không trả lời, cơ thể đã bị chiếm lấy đến thấm mệt, giờ Jeon Jungkook chỉ biết lấy tay che khuôn mặt và bờ má đang đỏ ửng, môi sụt sịt bĩu ra không ngừng. Kim Taehyung cười hiền xoa nhẹ vào sau gáy em, chạm vào nơi nhạy cảm khiến Jeon Jungkook giật nảy người, miệng nhỏ cứ ưm ư vài hơi rã rời.
"Phần gáy của em thơm thật, nơi này là của tôi đấy nhé?"
Kim Taehyung lật người em lại, phần lưng mềm mượt lộ rõ ra trước mắt hắn, Jeon Jungkook đôi mắt chứa một hàng nước đang chờ trực chảy ra xoay lại nhìn hắn với vẻ dụ ngọt, Kim Taehyung tròn mắt, trong mắt hắn Jeon Jungkook chưa bao giờ bị mất đi vẻ xinh đẹp ngây thơ, ánh mắt thỏ con trong sáng vẫn tồn tại ngần ấy thời gian, cái quãng thời gian mà hắn đem lòng say mê em.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Taekook • Promesse 𝐃𝐑𝐎𝐏
FanficBé con thật hư, anh phạt em, sau này không tìm thấy anh nữa nhé? 26.12.22 #1 fanfictaekook