《【
BG/ ỷ thiên đồng nhân
】
ỷ thiên chi không trên danh nghĩa sư muội
》
Tác giả: diêm vân hề
Converter” linhtinh174
【
văn án】
Phủ ngạch... Nếu xuyên không loại này sắp qua quý khoa trương lại giả tạo sự kiện phát sinh ở một cái bình thường nữ nhân trên người, chuyện này liền không lại bình thường.
Nhìn trời... Nếu là ai có thể cấp Chử Vân Anh giải thích một chút trận này không tầm thường xuyên không vì mao là Ỷ Thiên Đồ Long Ký lời nói, nàng đem vô cùng cảm kích.
Lật bàn... Nếu Chử Vân Anh biết bản thân có một ngày sẽ ở kim lão tiên sinh mãnh liệt lí đi như vậy nhất tao, nàng lúc trước nhất định đầu treo cổ tự tử trùy thứ cổ khổ đọc ỷ thiên ba trăm lần a ba trăm lần!
Lạnh nhạt... Trước nghĩ sau suy nhìn chung quanh đứng ở trung gian đau khổ suy tư quang minh tả sử Dương Tiêu kia tư đến cùng có hay không sư muội, Chử Vân Anh quẫn rơi lệ đầy mặt.
Cuối cùng... Phi thường không cam lòng thập phần không đồng ý cực độ hỗn độn ô mặt điên cuồng.
Xem ra... Ta, Chử Vân Anh, là Dương Tiêu không trên danh nghĩa sư muội.
Vân Anh trích lời chi nhất: ngươi ( chỉ Dương Tiêu ) ở giang hồ phiêu, sư muội đến ai đao, bằng gì? !
Vân Anh trích lời chi nhị: ngươi ( còn chỉ Dương Tiêu ) tự kềm chế đao hướng thiên cười, quang minh trên đỉnh quần hùng náo, khiếm đánh!
Vân Anh trích lời chi tam: ngươi ( như trước chỉ Dương Tiêu ) cường từ ngươi cường, lão nương không đầu hàng, ngươi hoành từ ngươi hoành, lão nương muốn hoàn hương, giận chi!
Nội dung nhãn: võ hiệp giang hồ ân oán gần thủy ban công thiên tác chi hòa
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Chử Vân Anh ┃ phối hợp diễn: Dương Tiêu, Triệu Mẫn, Trương Vô Kỵ, Phạm Xa ┃ cái khác: nguyên sang chúng, ỷ thiên chúng, nước tương chúng, không chừng còn có loạn nhập chúng
-*-*-*-*-*-*-*-*-*-↖
(^ω^)
↗-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
1, thứ nhất nói dị thế trọng sinh . . .