《BG/【 thần điêu đồng nghiệp 】Thần điêu chi nhất nặc nan cầu 》 ( kết thúc ) 神雕之一诺难求
Tác giả: hạ mục phong 夏目风
《Thần điêu chi nhất nặc nan cầu》
Văn nghệ bản:
Mai kia xuyên qua, gặp gỡ ngươi.
Gặp nhau hiểu nhau hay không có thể gần nhau? Không được biết.
Làm một cái 21 thế kỷ tân nữ sinh đi đến thế giới này, lại ngoài ý muốn phát hiện bản thân cũng là Âu Dương Khắc chi nữ, đây là có chuyện gì? Lại sẽ có ra sao kỳ ngộ?
Lý Mạc Sầu vẫn là cái kia nữ ma đầu sao?
Dương Quá vẫn là hội nghĩa vô phản cố yêu thượng Tiểu Long Nữ sao?
Quách Phù vẫn là hội một mặt điêu ngoa tùy hứng sao?
Trình Anh vẫn là hội cái kia ôn nhu nữ tử, si mê Dương Quá sao?
Công Tôn Lục Ngạc vẫn là sẽ là cái kia yên lặng thủ hộ Dương Quá đáng yêu nữ tử sao?
Chúng ta đây nữ chủ giác lại lại như thế nào đâu?
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Âu Dương nặc Dương Quá ┃ phối hợp diễn: thần điêu hiệp lữ chúng ┃ cái khác: thần điêu hiệp lữ đồng nghiệp nguyên sang nữ chủ
Cuốn nhất mới đến Chương 1:
Ai, hôm nay lại công tác một ngày, ai giống thước thước cái kia nha đầu chết tiệt kia mệnh tốt như vậy? Hoàn có thời gian đi du lịch, nói cái gì đi đăng kia tòa cửu ngưỡng đại danh ngọc nữ sơn. Ta mệt mỏi một ngày, toàn thân bủn rủn vô lực, mỏi mệt không chịu nổi. Tháng này kiêm chức làm xong , còn muốn lại đi tìm mới được. Nhất về nhà, phòng không có một bóng người, phòng khách trung bãi bày đặt mẹ linh vị, nhìn thoáng qua, không tự giác chua sót cười. Kéo mỏi mệt là thân thể liền hướng bản thân trong phòng đi thong thả đi, nhất dính bên giường ngã đầu liền ngủ. Mà khi ta mở mắt ra thời điểm, ta liền trợn tròn mắt. Ngay từ đầu còn tưởng rằng là làm mộng. Đến sau lại, cái loại này chân thật cảm giác nhường ta nhất thời tỉnh táo lại. Thật lâu sau, mới thì thào ra tiếng: "Mặc, mặc?" Nhưng là kia thì thào thanh lại thành y y nha nha thanh.
Vốn hảo hảo ngủ thấy, ta chiêu ai chọc ai , cư nhiên ngủ một giấc đều có thể làm cho người ta mặc? Này cũng quá không thể tưởng tượng thôi! Đùa giỡn cái gì? Rất tốt đùa sao? Trước mắt mông mông lung lông , vừa thấy này phòng bộ dáng, tiêu chuẩn cổ đại sản xuất. Ta sẽ không xuyên thủng cổ đại tới đi!